NHẠC » Tin tức

Tinna Tình viết nhạc trên cây nhãn lồng

Thứ năm, 03/10/2013 08:09

(Ngoisao.vn) - Tinna Tình đã mải mê ngồi trên cây nhãn lồng và ăn những quả chín. Cô khéo léo ngồi trên một cành cây và hai chân thong thả đong đưa. Chính hoàn cảnh đặc biệt nhẹ nhàng và thanh thản đã khiến cô nảy sinh cảm xúc sáng tác nhạc bất chợt.

Cách đây khoảng 2 tháng, trong thời gian vẫn đang tạm lánh showbiz, Tinna Tình đã có dịp trở về quê Hưng Yên để thăm một vài người bà con.

  

Vào một buổi chiều mát mẻ, Tinna Tình đã đi dạo trong một khu vườn nhà người quen. Tình cờ thấy một cây nhãn lồng trĩu nặng quả chín mộng và thơm ngát, cô đã chẳng ngại trèo lên để hái quả chín. Cũng lúc đó, nhiều cung bậc cảm xúc về chuyện tình cảm trổi dậy đã khiến cô nhanh chóng có cảm hứng viết nên ca khúc “Nơi ấy” ngay trên cây nhãn. Tinna Tình cho biết, vì khi ngồi trên cây nhãn lồng, cô không tìm ra giấy và viết để viết nhạc, nên đành ngồi hát vu vơ và ghi âm vào máy điện thoại sau đó cô vào phòng lấy viết và giấy để hoàn thiện bản nháp ca khúc “Nơi ấy”.

Nơi ấy” được Tinna Tình giải thích, có nghĩa là một nơi không còn gì thuộc về mình. Nơi ấy là một nơi đã qua, là một nơi đầy sự vắng lặng, lạnh lẽo. Vì lẽ đó, người con gái mong muốn bước sang nơi khác, để quên đi những gì không tốt đẹp và nhiều kỷ niệm buồn, để bắt đầu một tình yêu đẹp. Với cách giải thích nội dung và ý nghĩa bài hát này, nếu tinh ý, mọi người dễ dàng nhận ra Tinna Tình đang hồi ức về mối tình đã qua với đạo diễn Charlie Nguyễn.

Với một hoàn cảnh sáng tác quá đặc biệt và hiếm thấy, cùng với nội dung ý nghĩa ca khúc gần gũi, Tinna Tình đã quyết định đầu tư tiền để quay MV cho “Nơi ấy”. Trong MV “Nơi ấy” sắp ra mắt công chúng, Tinna Tình sẽ hóa thân thành một cô gái ngoài hành tinh, đột nhập vào một con tàu vũ trụ.

Ca khúc “Nơi ấy” được biết theo dòng nhạc dance pha trộn chất rock mạnh mẽ. Trong MV này, khán giả sẽ thấy một Tinna Tình rất mạnh mẽ và đầy bản lĩnh. Tinna Tình cho biết, cô không có ý theo đuổi dòng nhạc rock trở lại nhiều như trước kia, thay vào đó, cô tự nhận mình là một con tắc kè biến hóa đầy màu sắc. Sự trở lại của cô với một ca khúc mạnh mẽ và cá tính thế này chỉ với mong muốn cho minh không bị nhàm chán.

Một vài hình ảnh khác của Tinna Tình trong MV "Nơi ấy" chuẩn bị ra mắt:

  

 

Tinna Tình ma mị và có chút ma quái trong MV mới.

Sơn Trí