NHẠC » Tin tức

Tố Ny khiến khán giả yêu nhạc 'say lòng' khi làm nàng Mỵ Châu

Thứ hai, 14/09/2015 10:44

Tố Ny khiến khán giả 'say lòng' khi hóa thân thành nàng Mỵ Châu trong 'Chuyện thành cổ loa'. Màn song ca của Tố Ny với Đàm Vĩnh Hưng mê hoặc hầu hết khán giả.

Tối qua (13/9), đêm Chung kết chương trình "Giọng hát Việt 2015" đã được diễn ra tại TP. HCM với màn tranh tài của top 4 gồm: Đức Phúc (đội Mỹ Tâm), Hoàng Dũng (đội Thu Phương), Tố Ny (đội Đàm Vĩnh Hưng) và Yến Lê (đội Tuấn Hưng). Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh có 3 bài thi gồm 2 tiết mục đơn ca và 1 tiết mục song ca cùng huấn luyện viên của mình. Kết quả của Quán quân phụ thuộc 100% vào lượt nhắn tin bình chọn của khán giả. Tổng đài mở từ tối 13/9 đến đêm Gala trao giải ngày 20/9.

Tố Ny mở màn đêm thi với tiết mục “Không cần nói”. Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng chọn ca khúc này nhằm muốn học trò khoe chất giọng cảm xúc ở dòng nhạc pop ballad. Tuy vẫn còn một số nốt cao bị chênh nhưng nhìn chung Tố Ny đã hoàn thành tiết mục khá tốt.

Tố Ny mở màn phần thi của mình qua ca khúc “Không cần nói”

Giám khảo Thu Phương cho rằng, Mr. Đàm đã chọn cho học trò một bài hát hoàn hảo để giúp thí sinh khoe được chất giọng đẹp. Mỹ Tâm nhận xét: “Có thể Tố Ny không phải là nhân tố nổi bật của đội anh Hưng nhưng càng về sau, mọi người ai cũng có thể nhìn rõ sự tiến bộ vượt bậc ở em. Đây cũng là yếu tố chương trình hướng tới. Em sẽ còn tiến xa hơn với sự nỗ lực không ngừng của mình”.

Ở lượt biểu diễn thứ 2, Tố Ny khuấy động sân khấu với ca khúc “Get High”. Học trò của Đàm Vĩnh Hưng khoe giọng hát tiến bộ, thể hiện chắc chắn những nốt cao dù phải vừa hát vừa nhảy. Mr. Đàm Hưng khẳng định, Tố Ny có tố chất đặc biệt và không phải thí sinh nào trong top 4 cũng có khả năng hát và nhảy tốt như cô.

Trong lần biểu diễn cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng và Tố Ny song ca “Chuyện thành Cổ Loa”. Hai thầy trò kể lại chuyện tình “Trọng Thủy - Mị Châu” đầy cảm động, với sự hỗ trợ của thí sinh Vicky Nhung. Sự biến hóa đầy linh hoạt cả ở ngoại hình lẫn giọng hát của Tố Ny mê hoặc hầu hết khán giả xem truyền hình và có mặt trực tiếp trong đêm chung kết tối qua. Sự luyến láy, nhấn nhá, nhả chữ và giọng hát ngọt nồng ấm của Tố Ny khi kết hợp cùng "Ông hoàng nhạc Việt" qua "Chuyện thành Cổ Loa" đã làm "mềm lòng" hầu hết khán giả yêu nhạc.

Tố Ny làm "say lòng" khán giả yêu nhạc khi hóa thân thành nàng Mỵ Châu

Các thí sinh và giám khảo chào khán giả sau khi chương trình kết thúc

Một số hình ảnh hậu trường sau đêm chung kết được huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân

Với những gì đã thể hiện từ đầu cuộc thi đến nay cùng với sự tin yêu của ban giám khảo cũng như khán giả yêu nhạc, chắc chắn cái tên Tố Ny sẽ tạo nên điều kỳ diệu trong đêm Gala trao giải ngày 20/9 tới.

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)