NHẠC » Tin tức

Tóc Tiên bỏ show về nước để 'đối đầu' Hoàng Thùy Linh

Thứ tư, 21/01/2015 11:03

(Ngoisao.vn) – Nữ ca sĩ đã xuất hiện xinh đẹp và gợi cảm trong buổi họp báo ra mắt chương trình “The Remix”. Trong cuộc thi này, Tóc Tiên phải thi đấu và chạm trán với rất nhiều "đối thủ" nặng ký.

Tối qua (20/1), Tóc Tiên cùng nhiều sao Việt đã tham gia buổi họp ra mắt báo chương trình hoàn toàn mới lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam “The Remix 2015 – Hòa âm và Ánh sáng”.

Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ tham gia một chương trình truyền hình ở tại quê nhà. Tóc Tiên cho biết: “Để tham gia chương trình này, tôi đã phải từ chối rất nhiều show diễn tại Mỹ. Tuy nhiên, điều đó xứng đáng vì đây là lần đầu tiên sau nhiều năm sống ở Mỹ, tôi được gặp lại khán giả Việt Nam. Tính chất chương trình rất phù hợp với dòng nhạc mà tôi theo đuổi. Tuy vậy, tôi cũng gặp áp lực rất lớn vì mọi người có lẽ đang rất muốn biết Tóc Tiên sẽ thi thố như thế nào. Sau 5 - 6 năm trở lại Việt Nam, tôi cảm thấy mình giống như đang đứng trên sân khách vậy. Mọi thứ rất mới mẻ với tôi”.

The Remix” là chương trình đã được nhiều nước trên thế giới mua bản quyền của Global Agency như: Nga, Pháp, Thổ Nhĩ Kì…Ở Việt Nam, lần đầu tiên, chương trình này được sản xuất với sự tham gia của nhiều ca sĩ được giới trẻ yêu thích như: Tóc Tiên, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Isaac (nhóm 365), Giang Hồng Ngọc, Pha Lê, nhóm FB Boiz và một nhân vật giấu tên sẽ được tiết lộ khi chương trình lên sóng.

Đông Nhi - Hoàng Thùy Linh

Pha Lê

Isaac

Nhóm FB Boiz

Tham gia chương trình “The Remix” không chỉ là cá nhân một ca sĩ mà còn là sự phối hợp với một nhà sản xuất âm nhạc và một DJ. Họ sẽ kết hợp với nhau thành một nhóm để cùng thi đấu với nhóm khác qua mỗi đêm thi. Mỗi nhóm sẽ phối hợp sáng tạo biểu diễn trên sân khấu bằng cách sử dụng các kỹ thuật điều khiển thiết bị điện tử, nhạc cụ điện tử truyền thống, hiện đại nhằm tạo nên hiệu ứng âm thanh mới, bên cạnh đó còn kết hợp với giọng hát một cách điêu luyện. Họ sẽ cùng nhau làm việc và tạo nên những sản phẩm âm nhạc đó là những bài hát với bản phối mới, với tinh thần và không khí mới.

Tóc Tiên và êkíp của cô

Hoàng Thùy Linh kết hợp với Addy Trần

Đông Nhi kết hợp cùng Đỗ Hiếu

Giang Hồng Ngọc và êkíp

Pha Lê kết hợp với Châu Đăng Khoa

Tại buổi họp báo, các nhóm đã chính thức lộ diện với phong cách riêng khác biệt, nhóm cuối cùng vẫn đang còn được giữ bí mật cho đến ngày chương trình lên sóng. Về thí sinh còn lại, nhiều đồn đoán cho rằng đó là Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất cho biết họ vẫn đang cân nhắc để chọn người phù hợp, không để scandal làm ảnh hưởng chương trình.

Lưu Thiên Hương

Nguyễn Hải Phong.

Đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” trong chương trình này là 3 vị giám khảo, trong đó có nhạc sĩ Lưu Thiên HươngNguyễn Hải Phong, chủ nhân “ghế nóng” còn lại sẽ được công bố trong đêm chương trình trực tiếp. Bên cạnh đó, người giữ vị trí giám đốc âm nhạc của “The Remix” là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Liveshow 1 của chương trình sẽ lên sóng lúc 21h, Chủ nhật, ngày 25/1/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)