NHẠC » Tin tức

Tóc Tiên diện bodysuit ngắn cũn, khoe chân dài miên man

Thứ hai, 20/07/2015 20:56

Tóc Tiên ngày càng đắt show sau khi về nước phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Tóc Tiên khoe chân dài miên man và vũ đạo bốc lửa trên sân khấu tối qua.

Tối qua (19/7), Tóc Tiên xuất hiện trong đêm nhạc EDM với trang phục bodysuit ngắn khoe đôi chân dài miên man và hết sức gợi cảm của mình.

Tóc Tiên gợi cảm, khoe vũ đạo bốc lửa

Nữ ca sĩ tự tin thể hiện lại những ca khúc đã tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trong chương trình “The Remix” thời gian qua như: “Đường cong”, “Thế giới không có anh”. Đặc biệt, khi Tóc Tiên thể hiện bản hit và “Ngày mai”, nhiều khán giả đã vô cùng thích thú và nhiệt tình hát, nhảy theo nữ ca sĩ.

Sắp tới, Tóc Tiên chính thức "lấn sân" sang điện ảnh bằng vai diễn đầu tiên trong bộ phim “Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ” của đạo diễn Đức Thịnh.

Sau thành công từ cuộc thi “The Remix” mùa đầu tiên, Isaac ngày càng đắt show và liên tục "đánh lẻ" với nhóm 365. Tiếp tục phát huy lợi thế từ giải bạc “The Remix”, Isaac đã “chiêu đãi” các fan một đêm nhạc EDM đúng nghĩa với bốn ca khúc: “Mr.Right”, “Yêu không nghỉ phép”, “Nơi anh không thuộc về” và “Hai cô tiên”.

Chương trình còn có những màn trình diễn cực kỳ sôi động và khiến khán giả “đứng ngồi không yên” của Noo Phước Thịnh.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới