NHẠC » Tin tức

Tóc Tiên gợi cảm đầy mê hoặc trên sân khấu

Chủ nhật, 12/04/2015 14:41

Tóc Tiên xuất hiện đầy cá tính, khoe đường cong nóng bỏng trên sân khấu. Tóc Tiên khiến người đối diện không thể rời mắt trước màn biểu diễn không thể tuyệt vời hơn.

Tóc Tiên cũng hòa mình vào không khí “Color Me Run - Đường chạy sắc màu” diễn ra tại quận 2, TP.HCM chiều qua (11/4). Nữ ca sĩ xuất hiện với phong cách ăn mặc rất cá tính, gợi cảm và quyến rũ.

Tóc Tiên ăn diện cá tính chạy show ban ngày

Trong chương trình, “Nữ hoàng nhạc dance mới” đã thể hiện ca khúc đang trở thành hit của mình là “Ngày mai”. Đặc biệt với “vũ điệu cồng chiêng” Tóc Tiên khiến 12.000 khán giả có mặt phát cuồng và hòa nhịp cùng các “dancer” trên sân khấu.

Có thể thấy sau khi tham gia “The Remix” cái tên Tóc Tiên đã thực sự vụt sáng tại sân khấu ca nhạc trong nước, cô còn đắt show và trở thành gương mặt được săn đón ở các sự kiện của showbiz.

Nhóm G.R.L vẫn là những cô gái cá tính với các ca khúc pop rock trẻ trung, sôi động, khuấy động không gian buổi tiệc sắc màu và âm nhạc.

Anh chàng DJ điển trai Alex Trần luôn mang đến những màn chơi DJ cực đỉnh, không gian như muốn “nổ tung” một lần nữa để khép lại sự kiện “Color Me Run – Đường đua sắc màu” với những trải nghiệm sống động, là một khúc biến tấu giữa sắc màu và âm nhạc.

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới