NHẠC » Tin tức

Tóc Tiên mang hit 16+ lên sóng truyền hình quốc gia

Thứ hai, 25/01/2016 09:01

Tóc Tiên hào hứng mang hit mới ‘đại náo’ sân khấu The Remix sau một năm bước ra từ cuộc thi này.

Tham gia The Remix 2016 đêm liveshow 4 với tư cách khách mời, Tóc Tiên đã khiến khán giả mãn nhãn với màn biểu diễn vô cùng bốc lửa của “Big Girls Don’t Cry”.

Tóc Tiên hóa nữ chiến binh gợi cảm

Sau lần ra mắt chính thức MV “Big Girls Don’t Cry” cùng với mini album “T”, Tóc Tiên nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu thích bởi bên cạnh sự đầu tư hoành tráng về mọi mặt, sản phẩm mới của Tóc Tiên còn gây chú ý khi “cộp mác” 16+ chỉ dành cho khán giả từ 16 tuổi do những cảnh quay nóng bỏng cùng bạn diễn nam, cùng phần trang phục gợi cảm “đốt mắt” người xem.

Chỉ sau 3 ngày ra mắt, MV “Big Girls Don’t Cry” đã đạt được gần nửa triệu lượt view trên Youtube. Khán giả vô cùng háo hức khi không biết Tiên sẽ mang phần trình diễn này lên sân khấu thế nào. Và giọng ca “Ngày mai” đã không khiến người hâm mộ thất vọng với lần trở lại sân khấu Remix 2016. Phần trình diễn khiến khán giả không thể ngồi im với âm nhạc cực chất của Touliver và phần vũ đạo gợi cảm chết người.

Tóc Tiên cho hay, cô rất vui với lần trở lại The Remix 2016, đây thật sự là sân chơi hoành tráng cho các nghệ sĩ và khán giả yêu thích dòng nhạc EDM. Hy vọng các đội thi càng vào sâu, sẽ càng cống hiến nhiều tiết mục hay hơn nữa.

Xem thêm 'Bạn trai tin đồn' liên tục giữ khoảng cách với Tóc Tiên

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới