NHẠC » Tin tức

Tóc Tiên: ‘Tôi và Isaac đều giàu lòng tự trọng’

Chủ nhật, 22/03/2015 08:00

Giọng ca xinh đẹp phủ nhận chuyện mình được ưu ái trong cuộc thi The Remix cũng như tình cảm với anh chàng điển trai nhóm 365.

Thấy không cần phải lên tiếng vì tin đồn

- Gần đây, trên mạng rộ lên nghi án chị được sắp xếp để trở thành quán quân của The Remix. Chị nghĩ sao về tin đồn này?

- Lần nào vướng phải những thị phi, tôi cũng phì cười. Tự dưng ở đâu xuất hiện một bức hình rồi một số người vu lên thành “nghi án lộ kết quả The Remix”. Sau này, nếu đội tôi chiến thắng, có người hả hê: “Thấy chưa, đoán có sai đâu. Gà cưng của nhà tài trợ mà”. Fan của các bạn ca sĩ khác cũng đâm ra ghét tôi vì cho rằng thần tượng của các bạn đang chịu thiệt thòi.

Khi mới nghe thấy tin đồn này, tôi có chút áy náy với hai anh Hoàng Touliver và Long Halo vì tự dưng kéo theo họ vào thị phi, cũng có đôi lúc hơi chao đảo vì mọi nỗ lực của cả đội bị phủ nhận, nhưng hai ông anh của tôi tuyệt lắm. Họ không bận tâm tới những thông tin thiếu căn cứ mà còn động viên tôi phải nỗ lực hết mình trong từng tuần thi, cho đến khi nào bị loại thì thôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức vì lòng tự trọng của bản thân và vì những khán giả yêu mến đội chúng tôi.

- Bên cạnh nghi án dàn xếp kết quả, chị còn vướng phải tin đồn nói xấu đồng nghiệp. Chị nói sao về điều này?

- Mục đích của người dựng chuyện này quá rõ ràng. Họ muốn lôi kéo người khác ghét tôi, nhưng tôi có nghe nói người trong cuộc cũng không tin và không quan tâm, vậy thì tôi lên tiếng để làm gì?

- Chọn cách im lặng trước những tin đồn, chị không sợ sẽ có khán giả sẽ nghĩ "không có lửa làm sao có khói"?

- Thời đại internet nên bất cứ điều gì cũng có thể dễ dàng trở thành tin đồn. Bất kỳ nghệ sĩ nào cũng có người thương kẻ ghét. Nếu tôi lên tiếng giải thích, chắc gì họ đã tin, có khi họ còn cho rằng tôi đang tìm cách bao biện cho những lỗi lầm của mình.

Điều tôi có thể làm là mặc kệ những tin đồn vô căn cứ. Tôi tin khán giả bây giờ thông minh và văn minh lắm, không dễ bị “dắt dây” đâu.

Tóc Tiên là thí sinh được đánh giá cao trong cuộc thi The Remix.

- Từ khi tham gia The Remix, lượng khán giả ủng hộ Tóc Tiên tăng lên đáng kể. Điều gì ở fan khiến chị tự hào nhất?

- Tôi tự hào là fan của mình có thể không rầm rộ nhưng các bạn văn minh và đúng nghĩa là những “thiên thần hộ mệnh”. Tôi vẫn nói với fan, khi đến xem chương trình, các bạn hãy tập trung xem các tiết mục và cổ vũ một cách lịch sự chứ không cần hò hét quá nhiều. Các bạn là khán giả, chứ không phải “máy cổ vũ” và cũng đừng bao giờ tham gia các trận khẩu chiến trên mạng với các FC khác.

Ngoài ra, tôi rất cảm kích những khán giả truyền hình thầm lặng gửi tin nhắn bình chọn cho đội của chúng tôi.- Chị có thể chia sẻ về tiết mục trong tuần thi này của đội?

- Thôi, trả lời câu này dư luận lại nghĩ bài phỏng vấn này là nhằm gây chú ý cho tiết mục mới. Muốn xem đội Tóc Tiên thể hiện gì trong tuần này, mọi người cứ đợi đến tối chủ nhật tới (cười).

Chỉ coi Isaac là đồng nghiệp

- Gần đây, chị thường xuất hiện bên cạnh Isaac. Chị nhận xét thế nào về trưởng nhóm 365?

- Isaac là chàng trai rất ga-lăng. Ở cậu ấy toát lên vẻ cuốn hút khiến nhiều cô gái phải xao động.

Dĩ nhiên, tôi cũng bị Isaac thu hút nhưng chúng tôi chỉ là đồng nghiệp. Tôi ấn tượng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ của Isaac.

- Chị và Isaac thường xuyên xuất hiện cạnh nhau. Phải chăng đó là cách gây sự chú ý của khán giả, nhất là khi The Remix đang bước vào chặng cuối?

- Tôi và Isaac không thường xuyên xuất hiện cạnh nhau. Tới thời điểm này, chúng tôi mới chỉ có sự kết hợp duy nhất là trong bộ hình được thực hiện nhân dịp 8/3. Chúng tôi chưa có bất cứ dự định kết hợp nào trong công việc. Có lẽ, những khán giả yêu mến thấy chúng tôi đẹp đôi nên có ý gán ghép.

Tôi và Isaac đều là những người giàu lòng tự trọng. Chúng tôi tin mình có thể chiếm được cảm tình của khán giả bằng sự lao động nghiêm túc và những sản phẩm âm nhạc chất lượng chứ không phải bằng việc "bắt cặp" gây sự chú ý hay tạo scandal.

Theo Zing.vn