NHẠC » Tin tức

Tóc Tiên tung MV sau khi gặp David Beckham

Thứ ba, 11/11/2014 21:02

(Ngoisao.vn) – Tóc Tiên vừa cho ra mắt MV bom tấn “Tell me why” sau khi có cuộc gặp gỡ với David Beckham vào tối qua (10/11).

Sau một thời gian dài hoạt động ở hải ngoại, Tóc Tiên lại tiếp tục “gây bão” khi xuất hiện tại bữa tiệc cùng David Beckham được diễn ra vào ngày 10/11 ở Hà Nội. Trong hôm nay (11/11), một sản phẩm âm nhạc được coi là “bom tấn” có tên “Tell Me Why” của nữ ca sĩ cũng được ra mắt.

MV được Tóc Tiên và êkíp chuẩn bị trong 6 tháng mới tung ra chính thức sau rất nhiều lần chỉnh sửa. MV cũng được chính nữ ca sĩ can thiệp về phần thời trang. Chính vì vậy, khi xem MV sẽ thấy một hình ảnh đúng với phong cách hiện giờ mà Tóc Tiên đang xây dựng trên sân khấu cũng như ngoài đời thường: vừa gợi cảm, vừa cá tính mà vẫn dễ thương, thanh lịch.

Tối nay (11/11), Tóc Tiên tiếp tục là nghệ sĩ Việt duy nhất được lựa chọn để tiếp đón chàng cầu thủ bảnh trai này tại TP.HCM. Cô và êkíp đang chuẩn bị trang phục thật chu đáo và đặc biệt, phần trình diễn của Tóc Tiên sẽ gây ấn tượng mạnh hơn so với buổi biểu diễn tại Hà Nội.

Nhận xét về David Beckham, chàng cầu thủ đẹp trai, lịch lãm số 1 thế giới này, Tóc Tiên cho biết, mình thật bất ngờ trước sự lịch thiệp và thân thiện của anh. Hai người đã trao đổi rất nhiều về những cảm xúc của David Beckham khi anh đến Việt Nam cũng như hỏi thăm nhau về gia đình lẫn công việc.

Thưởng thức MV "Tell me why" của Tóc Tiên.

Sơn Trí, Photo: Milor Trần (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới