NHẠC » Tin tức

Tóc Tiên tung MV 'khủng' sau 5 năm im ắng

Thứ bảy, 01/11/2014 21:19

(Ngoisao.vn) – Sau thời gian dài du học và làm việc tại Mỹ, Tóc Tiên đã tung MV đầu tiên trong kế hoạch âm nhạc của riêng mình.

Sau khi “gây bão” tại Hà Nội bằng việc góp mặt trong đêm nhạc của Bằng Kiều đầu tháng 10 vừa qua, Tóc Tiên quá bất ngờ trước sự ủng hộ của khán giả thủ đô. Chính vì vậy, Tóc Tiên đã có thêm động lực và quyết tâm để cho “Tell me why” ra mắt tại quê nhà.

Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên sau 5 năm Tóc Tiên qua Mỹ theo học ngành Y Khoa và hoạt động nghệ thuật với cộng đồng người Việt hải ngoại. Tóc Tiên chính thức có một MV được đầu tư lớn với một ê-kíp chuyên nghiệp.

Tóc Tiên cho biết, từ giờ đến cuối năm và suốt năm 2015 Tóc Tiên sẽ dành nhiều thời gian bay đi bay về giữa Mỹ và Việt Nam để có nhiều hơn những sản phẩm âm nhạc và tham gia các hoạt động nghệ thuật trong nước.

Tuy học tập tại Mỹ, nhưng Tóc Tiên vẫn thường xuyên làm việc thân thiết với những ê-kíp tại Việt Nam. Chính vì vậy ngoài hát hay, nhảy đẹp, Tóc Tiên còn được cộng đồng mạng xem là một “tín đồ thời trang” với những phong cách đẹp và theo đúng xu hướng.

Tell me why” dự định sẽ chính thức phát hành đến khán giả yêu nhạc vào ngày 13/11/2014. Đây là sản phẩm đầu tiên của Tóc Tiên giới thiệu đến khán giả quê nhà. Trog thời gian tới, cô sẽ xuất hiện ở nhiều sự kiện tại Việt Nam từ nay đến hết tháng 11 để quảng bá cho MV này.

Trailer "Tell my why" của Tóc Tiên.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới