NHẠC » Tin tức

Tối nay Super Junior sẽ có mặt tại Việt Nam

Thứ tư, 14/03/2012 10:43

Nhóm nhạc có số thành viên đông nhất nhì châu Á này sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài - Hà Nội trong chuyến bay tối muộn ngày 14/3.

Chuyến bay chiều ngày 14/3 (hạ cánh tại sân bay Nội Bài vào khoảng 13h) sẽ có mặt của nhiều nghệ sỹ Hàn Quốc tham gia Nhạc hội Việt - Hàn 2012. Tuy nhiên, Super Junior lại chọn một chuyến bay khác, có thể hạ cánh vào lúc 22h đêm.

Tuy nhiên, không phải 100% thành viên của Super Junior đều có mặt trên chuyến bay này. Lee Teuk, Ye Sung, Eun Hyuk, Dong Hae sẽ tới trước và những thành viên còn lại sẽ có mặt tại Hà Nội trong buổi sáng ngày 15/3. Điều này không có gì là khó hiểu bởi Super Junior hiếm khi đi đông đủ cả nhóm mà thường "xé lẻ" để tham gia các hoạt động theo lịch biểu diễn đã được ký kết từ trước.

Bên cạnh đó, một số thành viên đang thực thi  nghĩa vụ quân sự tại Hàn Quốc nên lần này chỉ có 9 người tới tham gia Nhạc hội Việt - Hàn tổ chức ở Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình tối 15/3 mà thôi.

Giống với lần 2AM hay 2NE1 tới Việt Nam cách đây không lâu, Super Junior và 7 nhóm nghệ sỹ khác như CNBlue, IU, Sistar, MBLAQ... sẽ nghỉ chân tại khách sạn Grand Plaza nằm trên đường Trần Duy Hưng.

Một số nguồn tin tiết lộ rằng mỗi thành viên của Super Junior sẽ có một phòng riêng để nghỉ ngơi. Ngoài ra, cả nhóm còn có một phòng chung để luyện tập trước khi bước ra sân khấu biểu diễn.

Tới thời điểm này, chỉ còn chưa đầy 36 tiếng là tới giờ khai cuộc của Music Bank nhưng người hâm mộ và cả giới truyền thông vẫn chưa hề biết tin tức gì về việc phát vé xem chương trình. Việc im hơi lặng tiếng của nhà tổ chức khiến dư luận xôn xao bàn tán từ nhiều ngày nay. Thậm chí có người còn khẳng định BTC cố tình "ém hàng" để tuồn vé ra chợ đen. Trong khi đó, trên nhiều diễn đàn dành cho fan yêu nhạc Hàn, việc rao bán vé diễn ra rất công khai với mức giá "cắt cổ": từ 2-3 triệu/vé. Thậm chí có vé được xếp vào loại VIP còn được rao bán ở mức 5 triệu/vé. Người hâm mộ K-pop cần cảnh giác trước những tấm vé chợ đen này nếu không muốn tiền mất mà thần tượng vẫn không được gặp, ca nhạc cũng chẳng được xem.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới