NHẠC » Tin tức

Tống Diệu Hằng giản dị đi nghe nhạc Đặng Thái Sơn

Thứ tư, 16/01/2013 10:24

(Ngoisao.vn) - "Cô gái thời trang" giản dị với áo lông khoác ngoài và váy gam trầm bên trong đi xem nhạc giao hưởng của NSND Đặng Thái Sơn tối qua (16/1) tại Nhà hát lớn Hà Nội...

"Cô gái thời trang" Tống Diệu Hằng rất thần tượng nghệ sĩ Đặng Thái Sơn và đó là lý do khiến cô nhất định phải có mặt ở Hà Nội để xem ông biểu diễn. Cô gái 9x này đặc biệt say mê nhạc cổ điển. Giữa thời trang và âm nhạc, người đẹp có vẻ mê âm nhạc hơn. Khi ra nước ngoài, cô thích thú việc đến nhà hát xem hòa nhạc hơn là "la cà" shopping. "Cô gái thời trang" diện mốt khá giản dị, trang nhã, sóng bước cùng họa sĩ Lê Thiết Cương tới buổi biểu diễn.

Đêm diễn của NSND Đặng Thái Sơn chật kín khán giả, thu hút khá đông các nghệ sĩ tới thưởng thức. Suốt gần 2 tiếng đồng hồ biểu diễn, khán giả như nín lặng để được nghe từng tiếng đàn tuyệt vời của người nghệ sĩ tài ba. Đặng Thái Sơn thực sự đã đem đến một buổi biểu diễn tuyệt vời, làm say đắm tất cả khán giả Hà Thành giữa một ngày đông giá.

NSND Đặng Thái Sơn và người đẹp Tống Diệu Hằng

Cô xuất hiện tại đêm diễn cùng họa sĩ Lê Thiết Cương

"Cô gái thời trang" giản dị với áo lông khoác ngoài và bộ váy gam trầm bên trong

Chơi 5 bản concerto của Beethoven là một thử thách cho bất cứ nghệ sĩ nào - đó là chia sẻ của NSND Đặng Thái Sơn về chương trình “Cùng Đặng Thái Sơn và toàn bộ tác phẩm của Beethoven viết cho đàn piano và dàn nhạc” vào tối 15 và 18.1, tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Hai đêm diễn được coi là công phu nhất của ông tại Việt Nam. Đây cũng là dự án lớn trong cuộc đời NSND Đặng Thái Sơn và là một thử thách "chạy marathon" với dàn nhạc mà ông rất háo hức được đem về quê hương sau khi đã thành công ở Sao Paulo, Brazil (tháng 9.2012) và Tokyo, Nhật Bản (tháng 11.2012).

Tống Diệu Hằng rất thần tượng âm nhạc của Đặng Thái Sơn

Người đẹp tặng hoa cho thần tượng

Tống Diệu Hằng luôn biết cách làm mới mình ở các sự kiện

Hoàng Lê