NHẠC » Tin tức

Top 10 Đồ Rê Mí chính thức lộ diện

Thứ hai, 28/05/2012 11:30

Cá tính và rất dễ thương, 10 tài năng Đồ Rê Mí 2012 đã chính thức lộ diện, hứa hẹn tạo nên mùa thi thứ 6 Đồ Rê Mí đầy sôi động.

Sau Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, vòng loại Đồ Rê Mí tại khu vực miền Trung gây nhiều cảm xúc đặc biệt ấn tượng. Ngoài sự tham gia đông áp đảo của các thí sinh nam, thì ban giám khảo cũng không kìm nổi nước mắt khi rất khó khăn chọn ra 3 thí sinh xuất sắc bước vào bán kết.

Đặc biệt, vòng loại tại đây đón rất nhiều thí sinh “cực nhí” cũng tới tranh tài với tinh thần tập dượt và “thi thử”.Huế cũng là nơi lập kỉ lục về thí sinh nhỏ tuổi nhất, lần đầu tiên có một thí sinh mới 3 tuổi rưỡi đến dự thi Đồ Rê Mí. Cậu em út Nguyễn Khả Vỹ ( SBD 31), thí sinh nhỏ tuổi nhất của Đồ Rê Mí từ năm đầu tiên cho đến nay không hề làm mọi người thất vọng khi hát bài tiếng Anh “Twinkle twinkle little star” một cách trôi chảy, đọc thơ “Cốc cốc cốc” và nhảy “audition” cực kì ấn tượng.

Thí sinh mới 3 tuổi rưỡi Nguyễn Khả Vỹ

Vòng loại miền Trung đã tìm ra được 3 thí sinh xuất sắc nhất là Nguyễn Ngọc Trâm (SBD 58), Phúc Nguyên (SBD 81), Như Ngọc (SBD 77) để cùng 7 bạn nhỏ được tìm kiếm từ vòng loại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh bước vào vòng bán kết.

Phúc Nguyên chinh phục bộ ba ban giám khảo

10 bạn nhỏ đã có mặt tại Hà Nội để tận hưởng những ngày hè bổ ích cùng Đồ Rê Mí 2012 và đang tập luyện chăm chỉ cho show diễn ra mắt vào 20h Chủ nhật, 03/06/2012 trên kênh VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam.

VnMedia