NHẠC » Tin tức

Top 10 em út tài năng của Kpop

Thứ ba, 27/09/2011 13:46

Họ là những thành viên trẻ nhất của nhóm, dễ thương nhất nhóm, được các fan hâm mộ chú ý nhiều nhất. Đôi khi chỉ là do những hành động vô tư hồn nhiên, hay vụng về của mình. Hãy cùng điểm mặt các thành viên này nhé!

Ngày 23/9 bộ phim The 13 women of Nanjing (The Flowers of War) đã chính thức nhận lời mời của Tổng Cục điện ảnh Trung Quốc tham dự tranh giải Oscar lần thứ 84 cho hạng mục phim nước ngoài hay nhất. Hiện bộ phim đang được trình chiếu tại Trung tâm chiếu phim Thủ Đô của Bắc Kinh.

Poster chính thức của The 13 women of Nanjing

Nhà sản xuất Trương Vệ Bình cho biết tuy thời gian công chiếu trên toàn quốc của bộ phim The 13 women of Nanjing đã được quyết định là vào ngày 16/12 năm nay, nhưng do yêu cầu của giải Oscar dành cho phim tham gia tranh giải là phải công chiếu thương mại ít nhất 1 tuần, cho nên hiện các công dân của thủ đô Bắc Kinh đang được thưởng thức bộ phim bom tấn này. Giá vé của bộ phim cũng không hề rẻ 200 NDT/ vé (tương đương gần 700 nghìn VND).

Giá vé của bộ phim khá khủng đắt gấp 3 lần giá các bộ phim bình thường khác. Tuy vậy người dân Bắc Kinh vẫn nô nức kéo nhau đi xem bộ phim bom tấn sẽ tham dự Oscar này

Được biết, trong đợt tuyển chọn của Tổng Cục điện ảnh Trung Quốc lần này, The 13 women of Nanjing đã đánh bại các đối thủ cũng không kém phần ưu tú khác như Đào Tỷ của đạo diễn Dĩ An Hoa, Overhead 2 của đạo diễn Mạch Thiệu Huy, Võ Hiệp của đạo diễn Trần Khả Tân. Cả 3 bộ phim này đều là những bộ phim bom tấn lớn của Trung Quốc trong năm 2011. Ngoài ra, Đào Tỷ đã tham gia vào LHP quốc tế Venice lần thứ 68 và giành về cho nữ diễn viên chính Diệp Đức Nhàn giải Sư tử vàng danh giá. Bộ phim Võ Hiệp cũng được mời tham gia vào LHP Cannes năm nay. Các LHP quốc tế này luôn được coi là “vòng ngoài” của các bộ phim có dự định tham gia tranh tài tại giải Oscar danh giá. Nhưng cuối cùng thì The 13 women of Nanjing đã chính thức được chọn.

Phác thảo tạo hình 13 người phụ nữ Nam Kinh

Một số cảnh trong phim

Trong hơn 20 năm trở lại đây, nền điện ảnh Hoa ngữ đã cử đi 10 đại diện tham gia tranh tài tại giải Oscar thì trong đó có đến 4 bộ phim được bàn tay tài hoa của đạo diễn Trương Nghệ Mưu nhào nặn. Lần này, The 13 women of Nanjing cũng được Trương Nghệ Mưu đạo diễn. Hơn nữa, bộ phim này còn quy tụ được nam diễn viên giành giải Oscar năm ngoái, Christian Bale và được đầu tư kinh phí lên tới 100 triệu USD. Chắc chắn The 13 women of Nanjing sẽ là một đối thủ lớn với bộ phim Khát vọng Thăng Long của Việt Nam tại giải Oscar năm nay.

Thiết kế phác họa phim trường của The 13 women of Nanjing

Phim trường đổ nát của bộ phim

TGĐA
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới