NHẠC » Tin tức

Trà My Angel: 'Gái ngoan của showbiz là lời khen đáng giá nhất'

Thứ sáu, 27/01/2012 08:29

Cô ca sĩ xinh đẹp tâm sự luôn cố gắng giữ hình ảnh luôn "sạch" trong mắt khán giả, nhưng đôi khi hình ảnh quá sạch lại bị cho là "nhạt".

- Những ngày đầu năm mới, bạn có điều gì mới để chia sẻ cùng khán giả?

- Cuối năm 2011 vừa rồi, tôi bận tối mắt tối mũi với những show diễn tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc nên chẳng có thời gian nào mà xuất hiện trên mặt báo. Tuy nhiên, sang năm mới chắc là sẽ... lên báo nhiều hơn một chút vì hiện tại, My và hai người bạn thân đang chuẩn bị một dự án âm nhạc. Tạm thời thì chưa thể bật mí cùng mọi người được nhưng My tin rằng đó sẽ là điều bất ngờ thú vị dành cho khán giả.

- Thế còn chuyện tình cảm?

- Tôi đang đợi một chữ "duyên" mà sao chờ hoài vẫn chưa thấy nó tới (cười)?

- Nhắc tới Trà My, người ta luôn nhớ tới một cô ca sĩ xinh xắn, dễ thương nhưng có phần... hơi nhạt...

- Nhạt ư? Cũng có thể... Tôi không biết nói sao để có thể diễn giải cụ thể vấn đề này. Nhưng hình như những người không cố tình tạo scandal đều bị dư luận đánh giá là nhạt thì phải. Bị nhận xét như vậy, My cũng chỉ biết... cười thôi chứ làm gì được nữa.

- Hình như chưa từng thấy Trà My vướng phải scandal nào. Bạn nghĩ đó là chuyện may hay rủi?

- Quan điểm của tôi ngay từ ngày đầu bước chân vào con đường nghệ thuật là không để mình "dính" phải bất cứ scandal nào. Nếu vướng phải những chuyện không may thì với tôi, đó chắc chắn là một rủi ro.

Các bạn yêu nhạc dành tình cảm cho tôi cũng bởi mọi người đều thích thú với một Trà My Angel không scandal. Chắc chắn những người đó sẽ không thích nếu tôi cứ cố tạo để nổi tiếng. Nếu tôi cố tình làm vậy, chẳng phải là tôi đang xúc phạm, đang làm các fan của mình thất vọng sao?

Tôi nhớ có một nhà báo từng nhận xét về tôi rằng: "Trà My Angel là gái ngoan hiếm hoi của showbiz Việt". Tôi coi đó là một lời khen đáng giá nhất.

- Nhiều người nói rằng bạn không ngoan mà đơn giản là bạn... giả vờ mình ngoan. Đó có phải sự thật?

- Thế chẳng lẽ bây giờ tôi cứ phải hư thì mọi người mới hài lòng? Trăm người mười ý, ca sĩ là nghề làm dâu trăm họ. Tôi cũng chẳng thể đi giải thích với từng người được. Thế nên... tôi đành chịu vậy thôi!

- Bạn định nghĩa về sự thành công của một người phụ nữ như thế nào?

- Đó là một người phụ nữ có chỗ đứng nhất định trong xã hội và khi trở về ngôi nhà mình, họ có một người chồng yêu thương cùng những đứa con thông minh ngoan ngoãn.

- Ở thời điểm này, bạn có nghĩ mình là người phụ nữ thành công?

- Tôi nghĩ mình vẫn chưa thành công vì cái vế "có một người chồng yêu thương cùng những đứa con thông minh ngoan ngoãn" không biết chừng nào mới trở thành sự thật.

- Nếu có một điều ước, biến bạn thành diva của làng nhạc Việt nhưng sẽ mất sạch gia đình, tình yêu, bạn có chọn điều ước ấy?

- Chắc chắn My sẽ không chọn! Nhưng nếu đổi vế, nhận được điều ước đánh đổi vị trí diva để có cả gia đình, cả tình yêu..., tôi xin nhận ngay lập tức. Cho dù tôi có là diva của làng nhạc Việt hoặc thậm chí là quốc tế nhưng sau ánh hào quang ấy, tôi phải trở về một căn nhà lạnh lẽo, sống cuộc đời cô đơn, không gia đình, không tình yêu , không ai cùng chia sẻ thì đúng là cái giá quá đắt. Với tôi, điều quan trọng nhất trong cuộc sống không phải là danh vọng mà chính là mái ấm gia đình.

Những hình ảnh sexy và phá cách của Trà My Angel.

Infonet