NHẠC » Tin tức

Trà My Idol bất ngờ diện áo tứ thân hát dân ca

Thứ sáu, 26/04/2013 16:14

(Ngoisao.vn) - Là một giọng hát cá tính và tạo được dấu ấn tại Vietnam Idol mùa đầu tiên. Cô là một trong những ca sỹ tự chọn cho mình con đường đi riêng bằng cách xây dựng hình ảnh tomboy.

Đến thời điểm này, Trà My cũng sở hữu cho mình kha khá ca khúc hit như Cần lắm, Nỗi nhớ trong em, Go around, Ngày anh không đến…

Xuất hiện trong 2idol, Trà My khiến fan bất ngờ vì vẫn quen thuộc với hình ảnh cô gái mạnh mẽ nay bỗng dịu dàng, tha thướt trong bộ áo tứ thân và hát ca khúc dân ca “Đi cấy” ngọt ngào. Có lẽ là một thiếu nữ Hà Thành nên việc cảm nhận được sự tinh túy của dân ca Bắc Bộ đối với Trà My không quá khó, vì thế cô nàng đã làm rất tròn vai với thử thách này.

Chia sẻ với 2idol, Trà My cho biết sau một khoảng lặng để tìm ra chính hướng đi cho mình thì 2013 sẽ là năm My trở lại mạnh mẽ với một loạt những dự án âm nhạc. Hình tượng mà cô kiên quyết theo đuổi như trong MV “Ngày anh không đến”, mạnh mẽ, cá tính, dám thử thách bản thân nhưng vẫn rất “con gái”. Và lập tức để minh chứng cho lời nói của mình, Trà My đã cùng Khởi My gây choáng cho fan khi thể hiện “Nobody” cực kì điêu luyện ngay tại trường quay.

Ngoài ra, Trà My cũng nhiệt tình tham gia vào những thử thách của chương trình. Cô xông pha hái trái cây với một tinh thần “vì thắng bất chấp tất cả”. Sự nhiệt tình của Trà My đã được fan ủng hộ kịch liệt và vô cùng thích thú.

Câu chuyện riêng về nghề lần đầu tiên được Trà My chia sẻ cùng 2 Idol sẽ lên sóng lúc 20h55, chủ nhật ngày 28/4 trên VTV9.

Phương Danh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới