NHẠC » Tin tức

Trà My Idol xinh đẹp như búp bê trên sân khấu

Thứ hai, 24/02/2014 21:47

(Ngoisao.vn) – Trong kiểu váy búp bê đỏ rực, Trà My Idol gây chú ý đặc biệt cho khán giả tại một chương trình ca nhạc vừa diễn ra.

Bên cạnh đó, Trà My Idol còn thu hút người hâm mộ bằng giọng ca truyền cảm nhưng đầy nội lực của mình trên sấn khấu qua hai ca khúc hit là Cần lắm (Hoàng Rapper) và Chuyện ngày hôm qua (Khắc Việt). Đây là hai ca khúc Pop ballad đang được đông đảo các bạn trẻ yêu thích.

Trong thời gian qua, Trà My Idol là cái tên mà khán giả đặt nhiều kỳ vọng khi cô tham gia chương trình “Bước nhảy Hoàn vũ 2014”. Trải qua 5 Liveshow, Trà My để lại ấn tượng từ gương mặt sắc sảo, ngoại hình nóng bỏng cùng những vũ điệu điệu luyện qua các bài nhảy được dàn dựng công phu.

Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra ở Liveshow 6 (22/02) khi Trà My Idol xin dừng cuộc chơi, dù cô không nằm trong cặp đôi phải vào vòng đấu “dance-off” để bị loại. Với quyết định này, người đẹp đã tạo nên không ít tiếc nuối cho những khán giả yêu mến cô.

Dù vậy, trước áp lực thi đấu cùng thời gian ngày càng khắc nghiệt qua việc phải dồn toàn sức lực để tập nhảy, quyết định dừng cuộc chơi của Trà My ít nhiều giữ được hình ảnh đẹp vốn của cô tại cuộc thi.

Ngay khi rời khỏi “Bước nhảy Hoàn vũ”, Trà My tiếp tục trở lại với vai trò của một ca sĩ cùng lịch biểu diễn dày đặc, và tập trung hoàn thành các dự án âm nhạc còn dang dở của mình.

Chúc Duy, ảnh: Trần Phương
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới