NHẠC » Tin tức

Trà Ngọc Hằng đẹp ngọt ngào với tạo hình cổ trang

Thứ hai, 03/11/2014 20:10

(Ngoisao.vn) - "Người đẹp đất Mũi" hóa mỹ nhân cổ trang, khoe bờ vai ngọt ngào trong hậu trường dự án âm nhạc mới.

Hôm nay (3/11), Trà Ngọc Hằng chính thức tiết lộ những hình ảnh đầu tiên trong dự án âm nhạc mới của cô có tên “Cánh nhạn chiều bay”. Khác với những hình ảnh thời trang, cá tính mà công chúng thường thấy, Trà Ngọc Hằng trong dự án mới này vô cùng dịu dàng, mềm mại với tạo hình cổ trang.

Đây sẽ là dự án mà Trà Ngọc Hằng gây bất ngờ đối với công chúng. Bởi sẽ là một Trà Ngọc Hằng rất khác biệt, từ hình ảnh tới âm nhạc. Nữ ca sĩ táo bạo thực hiện dự án nhạc dân ca quê hương với một câu chuyện mang sắc màu cổ tích, thần thoại đầy ngang trái của tình yêu đôi lứa.

Trong dự án này, "Người đẹp đất Mũi" chọn chàng diễn viên điển trai Minh Anh làm người yêu của mình. Với Trà Ngọc Hằng, Minh Anh không chỉ là bạn diễn mà còn là người bạn thân thiết của cô ngoài đời nên cả hai đã có những màn kết hợp diễn xuất cực kỳ ăn ý.

Trong MV, với tạo hình cổ trang thùy mị, Trà Ngọc Hằng vẫn có những shoot hình khá nóng bỏng khi thả bờ vai trần trắng muốt, tắm suối cùng các nàng tiên hay để nguyên bờ vai trần nồng nàn, tình tứ cùng diễn viên Minh Anh. Chọn bối cảnh quay tại Đà Lạt và nhiều vùng miền khác nhau, dự án hy vọng sẽ đem đến những hình ảnh non nước nên thơ, say đắm với công chúng.

Hoàng Vũ, Photo: Huy Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới