NHẠC » Tin tức

Trà Ngọc Hằng mặc quần siêu ngắn, tình cảm trên giường cùng trai đẹp

Thứ tư, 12/03/2014 13:20

(Ngoisao.vn) - Đây là dự án MV mới khá đặc biệt của Trà Ngọc Hằng, với một sáng tác của nhạc sĩ Quốc Trụ, người đã sáng tác ca khúc này dành riêng cho cô về tình yêu có tựa đề "Sẽ luôn bên nhau".

Trong MV này, Trà Ngọc Hằng vào vai người yêu của Cao Lâm Viên, hai người đã có những cảnh diễn tình tứ, mặn nồng của đôi uyên ương luôn bên nhau, dù cho có những hiểu lầm, những sóng gió, những nỗi buồn thì trên hết cả vẫn là tình yêu sâu nặng dành cho nhau và có thể cùng nhau bước tới thánh đường để kết duyên trăm năm, nguyện ước cùng nhau.

Trà Ngọc Hằng cho biết, MV sẽ là một lời tình yêu ngọt ngào, với những điều thú vị, bất ngờ về tình cảm của một chàng trai dành cho một cô gái, không đau khổ như những MV kiểu Hàn Quốc mà Trà Ngọc Hằng đã từng thực hiện, mà giản dị, đơn sơ như những câu chuyện tình rất thật bên ngoài cuộc sống chúng ta vẫn gặp hàng ngày. Chính câu chuyện tình nhẹ nhàng đó đã gặp được tinh thần trẻ trung của những thành viên rất trẻ thuộc 6th sense Entertaiment, nên đã cùng làm nên câu chuyện tình thật ấm áp, trong trẻo.

Những hình ảnh trong MV được gửi là những hình ảnh đôi uyên ương Trà Ngọc Hằng và Cao Lâm Viên đang có những giây phút sống hạnh phúc bên nhau, cùng cảm nhận những ngọt ngào yêu thương dành cho nhau.

Hạ Nhật
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới