NHẠC » Tin tức

Trà Ngọc Hằng: 'Sợ bị gọi là thảm họa âm nhạc mới'

Thứ tư, 06/06/2012 07:54

Chân dài chuyển sang ca hát này tuyên bố mình sẽ không gây thêm scandal, nhằm xây dựng một hình ảnh mới trong mắt công chúng.

- Là một người đẹp chuyển sang ca hát, bạn nghĩ gì nếu nghe ai đó nói lại sắp có thêm một thảm họa âm nhạc mới?

- Tôi nghĩ nếu đã có ai nghe tôi hát thì sẽ biết tôi thật sự có chất giọng. Tuy nhiên, để tiến xa hơn nữa và thật sự trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp thì mỗi ngày tôi cũng cần phải cố gắng nhiều hơn. Tôi rất sợ bị kêu là thảm họa âm nhạc, vì vậy tôi luôn đặt quyết tâm sẽ rèn luyện nhiều hơn nữa về giọng ca để chinh phục được tất cả mọi người.

bạn đã chuẩn bị trong bao lâu để có thể tự tin vào giọng hát, ngoại hình và vũ đạo?

- Từ lâu tôi đã thích hát nên trong suốt năm qua, tôi đã hạn chế diễn thời trang để tập trung cho việc tập luyện làm ca sĩ mỗi ngày. Từ 9h sáng, tôi dậy tập vũ đạo, sau đó luyện thanh và tối học đàn. Đến giờ, tôi đã cảm thấy tự tin để ra mắt single, như cột mốc đánh dấu con đường ca hát. Tôi chỉ hi vọng và mong mọi người sẽ chấp nhận.

- Bạn có nhìn lại vết xe đổ của các người đẹp cầm mic đi trước để tránh sai lầm không? Bạn nghĩ sao khi có người nói bạn có ý định... soán ngôi kiều nữ Hà Hồ?

- Tôi nghĩ mọi người đang nói vui thôi vì đối với tôi, Hà Hồ là đàn chị đi trước có nhiều kinh nghiệm còn tôi chỉ là lính mới trong lĩnh vực cầm mic. Dĩ nhiên, tôi cũng cần phải nhìn những kinh nghiệm của các đồng nghiệp đi trước  để còn học hỏi. Tuy vậy, thực lòng tôi chẳng muốn bị mang danh chân dài đi hát một chút nào.

- Từng gây ồn ào với scandal clip quảng cáo khiêu dâm, giờ chuyển sang ca hát, bạn có nghĩ mình sẽ tiếp tục gây sốc để thu hút công chúng?

- Như tôi đã từng nói, đó là scandal từ trên trời rơi xuống, là tai nạn nghề nghiệp chứ không phải cố ý. Hiện tại, tôi đang muốn cố gắng hết mình để xây dựng một hình ảnh Trà Ngọc Hằng hoàn toàn khác với những gì so với trước đây để khán giả không phải thất vọng về mình.

- Được biết bạn chơi rất thân với Lều Phương Anh. Cô bạn hát hay và có nhiều kinh nghiệm cầm mic này có chia sẻ, hỗ trợ gì nhiều cho bạn không?

- Tôi, Lều Phương Anh và Vũ Hoàng Điệp chơi với nhau rất thân, vì thế mỗi khi có dịp gặp nhau là đi hát karaoke hoặc vào phòng trà để hát. Lều Phương Anh chỉ khen tôi là có cảm xúc khi thể hiện bài hát và khuyên tôi phải cố gắng nhiều. Cô ấy cũng cảnh báo, làm ca sĩ vất vả hơn người mẫu nhiều vì phải học kỹ thuật, tập luyện thường xuyên mới dễ có thành công. Tôi cảm thấy trân trọng về sự sẻ chia, động viên đó của cô ấy.

- Bạn từng có ý định trở thành một cặp với Ngọc Tình. Thế nhưng, mới đây có tin ông bầu của Ngọc Tình từng xui cậu ấy cặp kè với người khác để tạo scandal, bạn có còn muốn hợp tác với họ không?

- Từ trước tới giờ, tôi và anh Phúc Nguyễn (quản lý của người mẫu Ngọc Tình) không có gì ràng buộc nhau. Anh Phúc là người giúp tôi rất nhiều, còn Ngọc Tìn là bạn thân. Chúng tôi gần gũi với nhau như gia đình cho nên việc người này người kia nghĩ như thế nào, đồn thổi ra sao tôi sẽ không quan tâm.

- Cho đến giờ phút này, Ngọc Tình trong mắt bạn là một chàng trai như thế nào? Và mối quan hệ được cho là trên cả tình bạn đã đi đến đâu?

- Trong mắt tôi, Tình là một người bạn thân tốt, đáng tin cậy và có thể chia sẻ với nhau những tình cảm vui buồn trong cuộc sống. Thật lòng thì tôi nhìn thấy Tình là một chàng trai rất dễ thương, thật thà, anh ấy chưa bao giờ nói xấu ai hay tỏ ra thái độ ganh ghét người này người khác. Tình cũng không thuộc tuýp người thích soi mói nên tôi rất tôn trọng anh ấy.

- Thời gian tới, Hằng còn dám nhận lời đóng phim hay đi diễn thời trang nữa không? Đâu là hướng đi chủ lực của bạn trong năm 2012?

- Nếu có show thời trang hoặc bộ phim nào thích hợp, tôi sẽ vẫn nhận lời vì tôi tự nhận mình là người tham lam mà (cười). Tuy nhiên, trong năm nay, tôi sẽ tập trung ca hát nhiều hơn. Kế hoạch của tôi là sẽ phát hành tiếp album vào tháng 9.

- Mới ra single rồi sắp tới lại ra album nữa, có phải phía sau Trà Ngọc Hằng là một đại gia lớn? Bạn chia sẻ một chút về người đàn ông hiện tại của mình chứ?

- Đại gia của tôi à? Tôi nghe đồn nhiều rồi nên bây giờ cũng không còn mấy ngạc nhiên nữa. Tôi chỉ có những cô bạn gái rất thân và chúng tôi thường dành thời gian rảnh rỗi tụ tập, cùng nhau vui chơi, giải tỏa mỗi khi có những căng thẳng trong cuộc sống thôi. Đại gia thực sự, sau này có tôi sẽ tiếp tục sẻ chia, còn bây giờ chưa có sao nói gì được. Nếu thân và gần gũi nhiều với tôi, bạn sẽ thấy tôi luôn cô đơn vào những ngày lễ hoặc cuối tuần.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới