NHẠC » Tin tức

Trà Ngọc Hằng tình tứ bên bạn trai Hàn Quốc giữa tiết trời -17 độ C

Thứ tư, 06/03/2013 14:27

(Ngoisao.vn) - Sau MV "Nếu như ngày xưa" được quay khá thành công tại Hàn Quốc, Trà Ngọc Hằng tiếp tục hợp tác với "bạn trai tin đồn" thực hiện sản phẩm mới cũng tại xứ sở Kim Chi dưới tiết trời âm 16, 17 độ C.

Trở lại Hàn Quốc vào đúng những ngày mùa Đông lạnh giá nhất, tới âm 16, 17 độ C, Trà Ngọc Hằng vẫn quyết tâm chấp nhận giá rét để quay MV “Hoa tuyết sau mùa đông” (sáng tác Nguyễn Hồng Thuận) với một câu chuyện tình đẹp, lãng mạn và cũng đau đớn rơi nước mắt trên đảo Nami - Đảo nổi tiếng có mùa đông và tuyết trắng đẹp nhất Hàn Quốc và từng là phim trường cho bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Chuyện tình mùa đông” lãng mạn, bi thương đã chiếm trọn bao trái tim khán giả khắp Á châu.

Câu chuyện tình yêu trong MV “Hoa tuyết sau mùa đông” của Trà Ngọc Hằng là sự tiếp nối cho câu chuyện tình yêu yêu mà không đến được với nhau ở MV “Nếu như ngày xưa”. Trà Ngọc Hằng vốn luôn mơ mộng được một lần “tắm mình” trong tuyết trắng, được nắm tay người mình yêu thương lang thang ngắm tuyết, được ngồi trên những ghế đá phủ đầy tuyết trắng… thì tất cả những điều đó cô đều đưa vào MV “Hoa tuyết sau mùa đông” này. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của Trà Ngọc Hằng là có thể tha hồ vui đùa trong tuyết trắng thì cái lạnh cắt da, cắt thịt đã khiến cô gặp khá nhiều khó khăn để có thể thực hiện những cảnh quay trên tuyết.

MV "Hoa tuyết sau mùa đông” của Trà Ngọc Hằng

Khi tới đảo “Chuyện tình mùa đông” quay MV, Trà Ngọc Hằng và ekip cũng đã được sự giúp đỡ rất nhiệt tình của các anh chị trong ban quản lý đảo. Khi biết Trà Ngọc Hằng là ca sĩ Việt Nam sang quay MV họ đã vội vàng… search tên cô rồi ngạc nhiên thích thú khi thấy MV “Nếu như ngày xưa” với cảnh lá vàng rơi tại Hàn Quốc rất lãng mạn.

BQL của đảo “Chuyện tình mùa đông” cũng đã ngỏ lời xin chữ ký của Trà Ngọc Hằng trên bức tranh lưu niệm của Đảo để lưu làm kỷ niệm. Đảo “Chuyện tình mùa đông” đã đón rất nhiều đoàn quay phim từ nhiều nước tới quay, nhưng Trà Ngọc Hằng gây ấn tượng với Ban quản lý vì… xinh. Trà Ngọc Hằng cũng đã giới thiệu cho Ban quản lý xem MV “Đi ngược chiều thương” của mình quay tại Việt Nam khiến BQL đảo rất bất ngờ vì thấy phong cảnh Việt Nam đẹp như tranh và lãng mạn dường ấy.

Sau MV “Hoa tuyết sau mùa đông”, Trà Ngọc Hằng sẽ phát hành 1 MV quay tại Hàn Quốc tiếp theo mà cô hy vọng sẽ đem lại những hơi ấm tình yêu cho những người đang yêu.

Ngắm hình ảnh hậu trường đẹp lãng mạn với bạt ngàn tuyết trắng của Trà Ngọc Hằng tại Hàn Quốc:

Hoàng Mai