NHẠC » Tin tức

Trà Ngọc Hằng xinh như công chúa trong buổi ra mắt single đầu tay

Thứ tư, 23/05/2012 00:03

(Ngoisao.vn) - Trong tà váy trắng thướt tha, Trà Ngọc Hằng hóa "công chúa tuyết" trong ngày ra mắt single đầu tay. Lại thêm một chân dài tấn công vào V.pop, liệu cô nàng siêu mẫu có làm nên điều khác biệt!?

Sau một thời gian chuyên tâm học thanh nhạc từ giảng viên thanh nhạc - ca sĩ Nam Khánh, siêu mẫu - Á hậu Hoa hậu Quốc tế người Việt Trà Ngọc Hằng chính thức cho ra mắt single đầu tay với tên gọi “Học cách để quên”. Đây được xem như màn “chào sân” của người đẹp với khán giả cũng như giới truyền thông. Từ single này, Trà Ngọc Hằng chính thức tuyên bố việc “lấn sân” ca hát.

“Học cách để quên” là một ca khúc nhẹ nhàng, lãng mạn của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Trong sản phẩm này, anh cũng đóng vai... “người tình” của cô trong câu chuyện tình cảm động, bên cạnh đó còn có sự góp mặt của siêu mẫu Ngọc Tình. Song song với việc giới thiệu single đầu tay này, Trà Ngọc Hằng cũng cho phát hành MV online “Mấy lần em đã thứ tha”, đây là một sáng tác của nhạc sĩ Lương Bằng Quang với phong cách R&B sôi động.

Trà Ngọc Hằng xinh như công chúa tuyết cùng váy trắng

Đặc biệt, Trà Ngọc Hằng còn tiết lộ thêm là vào tháng 7 này, cô vinh dự nhận được lời mời làm giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Châu Á tại Mỹ. Và dự kiến vào tháng 9/2012, Á hậu Hoa hậu Quốc tế người Việt sẽ cho ra mắt album đầu tay của mình. Như vậy sắp tới, bên cạnh vai trò là một siêu mẫu, Á hậu, công chúng Việt sẽ còn biết tới người đẹp đất Mũi Cà Mau với vai trò ca sĩ.

Tới dự và chung vui trong ngày đầu chính thức lấn sân ca hát của Trà Ngọc Hằng có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Thúy Vinh, Quang Hà, Nguyễn Văn Chung, Vũ Hoàng Điệp, Nam Cường, Pha Lê, Lều Phương Anh... Tất cả đều mong chờ sự đột phá của Trà Ngọc Hằng trong tương lai không xa và nhiều người đang kì vọng tới sự tái xuất của một Hồ Ngọc Hà thứ 2!

Một số hình ảnh PV Ngoisao.vn ghi lại được trong buổi ra mắt single chiều qua:

Quang Hà - Hà Vy cũng tới chúc mừng cô ca sĩ mới

NTK Văn Thành Công - Vũ Hoàng Điệp - Pha Lê - Lều Phương Anh

Nam Cường - Thúy Vinh và "gà mới" Song Luân

It's Time band

Quý bà Kim Hồng cũng tham dự sự kiện

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cùng bạn gái tới chúc mừng Trà Ngọc Hằng

Siêu mẫu Ngọc Tình

Á khôi 1 Nữ hoàng trang sức - Lê Huỳnh Thúy Ngân

Mẫu nam David Phạm

Boyband SMS

Vũ Hoàng Điệp cũng bắt chước Trà Ngọc Hằng để làm công chúa

Photo: CKool

Hoàng Mai