NHẠC » Tin tức

"Trai đẹp 5 tỷ" Kevin Tuấn Hùng chấm Bà Tưng?

Thứ hai, 02/12/2013 11:51

(Ngoisao.vn) - Nổi đình nổi đám với mối tình tiền tỷ cùng diễn viên múa người Nhật gốc Việt Michiyo Phạm Ngà, cô nàng gây sốc với những phát ngôn nhạy cảm chê bai đàn ông Việt.

Rồi sau đó lại tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông khi bị chính người tình lên án "đào mỏ" năm tỷ cho bốn tháng mặn nồng.

Được mệnh danh người đàn ông "đắt" showbiz cái tên Kevin Tuấn Hùng nhắc đến khá nhiều trên các mặt báo. Bỏ mặc những thị phi đang vây quanh mình, chàng ca sỹ Việt kiều Đức tập trung vào công việc và kịp thời ra mắt album online song ca mang tựa đề "Anh Sẽ Nhớ Mãi" được khán giả và giới chuyện môn đánh giá cao và cùng nhóm nhạc Biển Xanh gặt hái thành công với single "Tha Thứ Hay Không" hát chung với ca nhạc sỹ Khắc Việt. Kevin dần khẳng định tài năng của mình.

Kevin Tuấn Hùng

Tưởng rằng sau cơn dư chấn với Michiyo, cậu em út của boy band đình đám một thời Biển Xanh sẽ ngán ngẩm tuýp phụ nữ "nổi loạn" thì mới đây nhất khán giả được một phen hú vía khi những lời tỏ tình có cánh của Kevin dành cho Bà Tưng được công khai trên hai trang báo lớn. Trong một bài phỏng vấn trước khi rời Việt Nam đi lưu diễn phục vụ kiều bào tại một số nước Châu Âu chàng ca sỹ điển trai đã không ngần ngại bày tỏ khi được hỏi ý kiến về Bà Tưng Huyền Anh: "Tôi thích Bà Tưng. Tuy nhiên theo hướng cô ấy là người có cá tính, dám nghĩ dám làm. Có điều cái dám làm ở đây phải dựa trên giới hạn và cái chuẩn cho phép, đúng thuần phong mỹ tục của người Á Đông. Những gì Bà Tưng làm không chỉ khiến riêng tôi, mà rất nhiều đàn ông khác 'xao xuyến' nhưng cô ấy cũng hãy chỉ nên làm những điều trong khuôn khổ cho phép, để đừng ảnh hưởng đến người khác. Mà biết đâu được tôi cũng sẽ yêu một cô gái giống như thế. Khi yêu không thì không thể nói trước điều gì."   

Bà Tưng có thể trở thành người tình mới của Kevin Tuấn Hùng trong tương lai?

Dù một mực phủ nhận sự việc trên trang facebook cá nhân, nhưng nhiều người vẫn bán tin bán nghi phải chăng trai đẹp "năm tỷ" của Michiyo đã chấm "Bà Tưng",và nếu quả thật vậy thì thật chẳng khác nào "Tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa”?

Nhóm Biền Xanh với phiên bản 2012

Kevin Tuấn Hùng đang dần khẳng định mình bằng tài năng của mình qua các sản phẩm âm nhạc của anh.

Giao Linh