NHẠC » Tin tức

“Trai đẹp 5 tỷ” Kevin Tuấn Hùng cùng Cindy Thái Tài náo loạn tại Munich

Thứ năm, 12/12/2013 13:58

Bỏ mặc những tin đồn " tỏ tình " với Bà Tưng, "Trai đẹp 5 tỷ" Kevin Tuấn Hùng đã tung tăng cùng nữ ca sỹ Cindy Thái Tài vui chơi náo loạn khu trung tâm mua sắm Noel tại thành phố xinh đẹp với đội bóng nổi tiếng thế giới Munich.

Lớn lên tại Đức thông thạo tiếng Đức như tiếng Việt nên Kevin đã tình nguyện làm hướng dẫn viên du lịch "bất đắc dĩ" cho Cindy khi cả hai chị em bất ngờ hội ngộ tại Munich. Tuy chỉ một vài lần diễn chung sân khấu nhưng ngoài đời Kevin & Cindy lại là những người bạn rất thân thiết cho dù Cindy sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh còn Kevin chủ yếu hoạt động nghệ thuật tại Hà Nội và khu vực phía bắc. Đôi bạn thân đã có những giây phút tinh nghịch hồn nhiên và vô cùng phấn khởi trên nước bạn.

Cindy cho biết sẽ trở về Việt Nam vào cuối tháng 12 để kịp tham gia các hoạt động nghệ thuật chào mừng năm mới. Còn Kevin Tuấn Hùng sẽ đón tết dương lịch cùng gia đình tại Đức và sau đó sẽ có tour diễn phục vụ kièu bào tại một số nước Châu Âu cùng với một số nghệ sỹ từ Việt Nam sang biểu diễn.                               

Dưới đây là loạt hình ảnh mới nhất của trai đẹp Kevin Tuấn Hùng và người đẹp chuyển giới Cindy Thái Tài với khung cảnh lãng mạn của thành phố Munich:

An Nguyên
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới