NHẠC » Tin tức

‘Trai đẹp’ của Minh Hằng bị loại - các giám khảo nói gì?

Chủ nhật, 28/02/2016 08:34

Các giám khảo đều không hài lòng về kết quả và đánh giá ‘trai đẹp của Minh Hằng’ rất cao tại mùa giải năm nay.

Tối qua (27/2), liveshow đầu tiên chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” diễn ra tại TP.HCM với chủ đề Đêm Latin. Sáu cặp thí sinh đến từ hai đội của biên đạo Trần Ly Ly và Hồng Việt đã đối đầu cùng nhau bao gồm: Khánh My, Jennifer Phạm, Lâm Chi Khanh, Hồng Quế, Minh Trung, Thuận Nguyễn. Để đảm bảo tính công bằng, hai vị huấn luyện viên còn lại là Khánh Thi và Chí Anh sẽ ngồi bên dưới hàng ghế khách mời thưởng thức các tiết mục chứ không đưa ra đánh giá, điểm số. Thay vào đó, biên đạo John Huy Trần và ca sĩ Minh Hằng đảm nhận vị trí “ghế nóng” bên cạnh Trần Ly Ly và Hồng Việt.

"Trai đẹp của Minh Hằng" bất ngờ bị loại khỏi "Bước nhảy hoàn vũ"

Kết quả của đêm thi, thí sinh Minh Trung và Thuận Nguyễn của đội Trần Ly Ly rơi vào top nguy hiểm dù có kỹ thuật và bài nhảy tốt. Với số điểm quy đổi của giám khảo bằng nhau là 7, lượt bình chọn từ khán giả thấp hơn, Thuận Nguyễn là thí sinh đầu tiên chia tay với chương trình.

Ngay khi công bố kết quả, cư dân mạng thể hiện sự phẫn nộ, cả trường quay như bất bình, nơi hàng ghế giám khảo Trần Ly Ly chẳng biết nói gì ngoài nhìn học trò đầy thương cảm. Minh Hằng khóc nức nở còn John Huy Trần lắc đầu và vơ tay thể hiện sự khó hiểu. Và những người trong cuộc đã nói gì về kết quả này:

John Huy Trần: “Anh thấy hôm nay cái bài đó là bài tốt nhất, xem lại đi khán giả sẽ thấy rõ ai là người xứng đáng ở lại và ai sẽ ra về”.

Minh Hằng: “Minh Hằng đã cho một số điểm tối đa cho Thuận Nguyễn và đặt rất nhiều kỳ vọng cho chàng trai này. Minh Hằng nghĩ rằng chàng trai này là Trương Nam Thành thứ hai tại vì hội đủ tất cả các yếu tố: đẹp trai, diễn tốt, kỹ thuật điêu luyện... không phải ai cũng làm được đâu. Minh Hằng nghĩ đây là một cái gì đó để bạn ấy cố gắng hơn nữa”.

Trần Ly Ly: “Các bạn hãy xem lại video clip đi để thấy được khả năng của Thuận Nguyễn, bài nào hay hơn bài nào. Đây là một kết quả bất ngờ cho cả team”. Riêng giám khảo Hồng Việt, anh thẳng thắn từ chối chia sẻ về kết quả đêm thi.

Còn về Thuận Nguyễn anh khóc không ngừng sau khi có kết quả: “Thực sự là em không hài lòng, em thấy gần như không phục. Em mong là chương trình những số sau sẽ công bằng hơn. Thực sự có một chút tiếc nuối, từ đó đến giờ em chỉ là một diễn viên kịch thôi. Sau khi kết thúc Cùng nhau tỏa sáng em đã nhận được khá nhiều phim nhưng vì “Bước nhảy hoàn vũ” em đã từ chối mọi thứ để tập luyện nhưng đến ngày hôm này rất bất mãn”.

Xem thêm Mẫu chuyển giới Lan Phương công khai người yêu như 'hotboy'

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới