NHẠC » Tin tức

Trần Lập chọn Bảo Anh - Sắc đẹp lên tiếng

Thứ hai, 01/10/2012 08:45

Sự đi tiếp của Bảo Anh khiến nhiều người cho rằng Trần Lập đã quá thiên vị.

Quyết định gây tranh cãi

Vậy là đêm sing–off đầu tiên của đội Trần Lập và Thu Minh đã kết thúc. Nếu như Thu Minh nhận được sự đồng cảm của khán giả khi có lựa chọn khá sáng suốt cho đội của mình thì ngược lại, vẫn như thường lệ, từ vòng giấu mặt đến nay, Trần Lập lại trở thành tâm điểm bàn tán và trung tâm hứng “gạch đá” từ phía người hâm mộ vì quyết định của mình.

Nếu như sự lựa chọn Văn Thắng vào vòng tiếng theo không khiến quá nhiều người bất ngờ thì sự ưu ái của Trần Lập dành cho Bảo Anh lại khiến người hâm mộ nổi đóa.

Nhiều người cho rằng phần thể hiện của Bảo Anh trong vòng sing – off hôm nay tuy đã khá hơn liveshow tuần trước song vẫn chưa thuyết phục, thậm chí còn kém xa so với Thảo Nguyên và Huỳnh Anh Tuấn.

Có một thực tế là sự thể hiện của Bảo Anh ngày càng tệ qua các đêm diễn. Và đỉnh điểm của sự tệ hại đó chính là phần trình diễn Every time trong liveshow tuần trước. Bảo Anh xinh đẹp bao nhiêu thì phần trình diễn của cô lại gây thất vọng bấy nhiêu. Với phần trình diễn đó nhiều người đoán già đoán non rằng Bảo Anh sẽ phải hát sing-off trong liveshow tối nay. Điều đó đã đúng. Nhưng việc cô được đi tiếp thì ít ai ngờ được.

Trần Lập ăn cả tấn “gạch đá” vì thiên vị và cố chấp

Trong đêm diễn qua Bảo Anh lần đầu thể hiện một ca khúc tiếng Việt mang tên Giấc mơ ngày xưa. Phần trình diễn tuy được đánh giá là tốt song vẫn chưa có nhiều tiến bộ so với đêm diễn trước. Và rõ ràng nếu so với Huỳnh Anh Tuấn và Thảo Nguyên thì phần trình diễn của Bảo Anh không hề nổi bật hơn. Thế nhưng Trần Lập vẫn đưa ra quyết định chọn “nàng Taylor Swift Việt” một cách khó hiểu.

Phải khẳng định một điều rằng, chắc chắn Trần Lập biết sẽ bị ném đá nếu chọn Bảo Anh nhưng anh vẫn quyết định như vậy. Chỉ có thể hiểu đây là sự cố chấp của HLV này. Sự cố chấp đó xuất phát từ sự thiên vị mà anh dành cho Bảo Anh suốt từ vòng Giấu mặt. Mặc dù có thể phần trình diễn của cô chẳng hề tốt nhưng Trần Lập luôn nhận xét những lời “có cánh”. Hai người cùng thường xuyên xuất hiện với nhau sau mỗi đêm diễn. Thậm chí đã có tin đồn xuất hiện “clip nóng” của Bảo Anh và Trần Lập. Thực hư tình cảm của hai người ra sao đến nay vẫn còn là một ẩn số, chính bản thân cả hai đều phủ nhận tin đồn nhạy cảm này, tuy nhiên, chắc chắn chúng ta có thể thấy rõ sự thiên vị mà HLV Trần Lập dành cho Bảo Anh.

Trong phần biểu diễn sing-off đêm qua, chính các vị HLV cũng không đánh giá cao phần trình diễn của Bảo Anh. Hồ Ngọc Hà cho rằng Bảo Anh vẫn còn run, kinh nghiệm xử lí ca khúc còn non. Còn Mr.Đàm cũng đánh giá cao Huỳnh Anh Tuấn và Thảo Nguyên mà không hề nhắc gì đến Bảo Anh.

Từ những nhận định đó, có thể thấy Bảo Anh đều không được lòng khán giả và số đông HLV (chỉ Thu Minh và Trần Lập chọn Bảo Anh) song cô vẫn ung dung bước vào vòng tiếp theo. Do đó chỉ có thể giải thích lựa chọn của Trần Lập xuất phát từ sự thiên vị và ưu ái dành cho Bảo Anh mà thôi.

Tất nhiên quyết định này khiến người hâm mộ không hề hài lòng. Dân mạng ngay lập tức dành cho anh cả tấn “gạch đá”. Thậm chí, nhiều người còn phong cho anh danh hiệu “người đàn ông của năm”. Trần Lập chắc chắn hiểu phản ứng này của khán giả hơn ai hết. Song anh vẫn khá liều lĩnh. Có thể coi đây là một quyết định khá mạo hiểm của vị HLV này.

Nhiều người cho rằng với quyết định của Trần Lập, Giọng hát Việt đã trở thành cuộc “Sắc đẹp Việt” vì “Tôi đẹp tôi có quyền đi tiếp”.

Tiin.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới