NHẠC » Tin tức

Trần Mỹ Ngọc 'thách thức' sự can đảm của Sơn Tùng M-TP

Thứ ba, 14/04/2015 14:16

Bất ngờ ca sĩ trẻ Trần Mỹ Ngọc thách thức sự can đảm của ca sĩ Sơn Tùng MT- P trong clip khám phá 'Ngôi Nhà Ma' tại Tp. Đà Lạt.

Cách đây không lâu, ca sĩ đang nổi đình đám Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung lên mạng clip khám phá "Ngôi Nhà Ma" tại Tp. Đà Lạt khiến cho nhiều Fan hâm mộ và khán giả hồi hộp và muốn rớt tim ra ngoài sau hành trình khám phá nơi được cho là rùng rợn nhất nhất tại tỉnh Lâm Đồng. Nhưng chỉ sau đó một thời gian ngắn nữ ca sĩ - MC Mỹ Ngọc bất ngờ là người thứ 2 trong giới Showbiz thực hiện Clip khám phá ngôi nhà bí ẩn này, điều đáng nói ở đây là clip của Trần Mỹ Ngọc nhận được sự quan tâm của hơn 29.090 người xem trên Youtube trong khi đó Clip của Sơn Tùng M-TP tuy đăng tải lên khá lâu nhưng chỉ được hơn 6.572 lượt xem.

Trần Mỹ Ngọc và Sơn Tùng M-TP là 2 ca sĩ đầu tiên của VPOP khám phá ngôi nhà đầy huyền bí này.

Bên cạnh đó thời gian mà Sơn Tùng MT- P thực hiện clip này vào buổi trưa và trong suốt quá trình khám phá của mình không tạo được nhiều sự hồi hợp cho người xem và một người bạn thực hiện chung clip với Sơn Tùng cho biết "Có lẽ không có ai dám khám phá vào ban đêm đâu". Trái lại tuy là con gái nhưng ca sĩ Trần Mỹ Ngọc đã rất can đảm thực hiện Clip khám phá của mình vào lúc 12h đêm, một thời gian ít ai dám làm như vậy. Những tình tiết trong quá trình khám phá tạo rất nhiều sự hồi hợp cho khán giả, thậm chí những ai yếu tim hay sợ ma thì không thể dám xem xuyên suốt hành trình của Ngọc được. Cô chia sẻ: "Ngôi nhà Ma từ lâu rất nổi tiếng và rất ít người dám vào khám phá nó, Ngọc thực hiện Clip này vào lúc nửa đêm tại một nơi có nhiều lời đồn có rất nhiều người đã chết. Nói thật Ngọc rất là sợ khi bước vào trong đây với cảm giác lạnh lẽo nhưng vì muốn cho quý khán giả biết được chi tiết không gian bên trong như thế nào nên Ngọc đã cất công từ Sài Gòn lên Đà Lạt thực hiện clip này".

Khi được hỏi ý kiến về trường hợp Sơn Tùng không khám phá ban đêm đúng như tính chất của "Ngôi Nhà Ma" mà khám phá ban ngày, điều mà ai cũng có thể làm được, ca sĩ Trần Mỹ Ngọc cười và cho biết "Có lẽ Sơn Tùng MTP không đủ can đảm khám phá chi tiết về nửa đêm vì anh ta cũng như bao người khác đều sợ. Khám phá ban ngày thì ai cũng có thể làm được. Cũng có thể do Sơn Tùng M-TP không có nhiều thời gian nên chỉ khám phá vào ban ngày thôi".

Trước ý kiến không đủ can đảm khám phá ngôi nhà bí ẩn vào lúc đêm khuya của nữ ca sĩ Trần Mỹ Ngọc, có lẽ sắp tới Sơn Tùng M-TP sẽ thực hiện lại chuyến khám phá "Ngôi Nhà Ma" của mình vào nửa đêm, thời gian ma theo người dân xưa nay nghĩ rằng oan hồn sẽ xuất hiện. Chúng ta hãy chờ xem nhé!

Mời các bạn xem 2 Clip khám phá "Ngôi Nhà Ma" của ca sĩ Trần Mỹ Ngọc và ca sĩ Sơn Tùng M-TP:

Clip khám phá "Ngôi Nhà Ma" của ca sĩ Sơn Tùng M-TP chỉ diễn ra vào buổi trưa và không tạo được sự hồi hộp cho khán giả

Trái ngược với chàng ca sĩ "Em của ngày hôm qua", Clip của ca sĩ Trần Mỹ Ngọc diễn ra vào 12 giờ đêm tạo không khí lạnh lẽo, rùng rợn cho người xem

HX (Theo Giadinhvietnam.com)