NHẠC » Tin tức

Trấn Thành và bạn gái vắng mặt khó hiểu ở sự kiện phút chót

Thứ bảy, 23/04/2016 13:09

Lần đầu tiên cùng ngồi ‘ghế nóng’ trong chương trình 'Biến hóa hoàn hảo' nhưng cả Trấn Thành - Hari Won đều vắng mặt trong buổi ra mắt.

Sau khi kết hợp cùng nhau trong phim điện ảnh “Bệnh viện ma”, Trấn Thành - Hari Won lần đầu tiên ngồi ghế giám khảo chung trong chương trình gameshow mới “Biến đổi hoàn hảo”.

Hari Won gây tranh cãi khi ngồi "ghế nóng" cùng Trấn Thành

Theo BTC, cặp đôi này đã nhận lời xuất hiện trong buổi giới thiệu chương trình diễn ra trong ngày (22/4) nhưng phút chót đã không đến dự.

Trong “Biến hóa hoàn hảo”, Trấn Thành - Hari Won sẽ đảm nhận vai trò giám khảo cùng với danh hài Chí Tài. Nếu Chí Tài, Trấn Thành có vốn hiểu biết rộng về showbiz và đủ tầm để nhận xét về thí sinh thì Hari Won là nhân vật gây tranh cãi vì đây là lần đầu tiên cô ngồi vào “ghế nóng” một chương trình.

Chí Tài là giám khảo duy nhất xuất hiện trong buổi ra mắt

Bên cạnh 3 giám khảo chính, kết quả của thí sinh qua mỗi vòng thi còn phụ thuộc vào sự bình chọn bởi 100 khán giả tại trường quay. Các thí sinh của “Biến hoá hoàn hảo” bao gồm những tài năng chưa từng xuất hiện trên sân khấu và cả những gương mặt đã gây được chú ý đối với công chúng.

"Bản sao" Sơn Tùng M-TP

"Bản sao" Phương Thanh

"Bản sao" Đàm Vĩnh Hưng

Sơn Tùng M-TP "đối đầu" cùng Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Minh, Phương Thanh thi tài cùng “Hương Lan” huyền thoại. Chuyện gì sẽ xảy ra khi phiên bản mới của các ngôi sao Việt cùng tranh tài trên một sân khấu? Với 21 tài năng, “Biến hhoàn hảo” sẽ tái hiện lại quá trình lao động nghệ thuật của các nghệ sĩ Việt qua những tiết mục được dàn dựng sáng tạo. Từ dòng nhạc bolero trữ tình, nhạc kịch hoàng tráng đến thể loại EDM thời thượng.

Đức Phúc cũng tham gia chương trình

Ca sĩ "nhà trăm tỷ" Đỗ Tùng Lâm

Á quân "Solo cùng Bolero" Tố My.

Biến hóa hoàn hảo” gồm 13 tập phát sóng với 4 vòng thi. Từ vòng bảng đến vòng bán kết, việc dừng cuộc chơi của thí sinh được quyết định bởi tổng số điểm quy đổi của ban giám khảo và kết quả bình chọn của 100 khán giả tại trường quay. “Biến hóa hoàn hảo” sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ giờ thứ bảy hằng tuần trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày (7/5).

Xem thêm Trấn Thành 'cảnh cáo' khéo đàn anh ôm Hari Won

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới