NHẠC » Tin tức

Trang Nhung khoe chồng "đại gia" chưa... cưới

Chủ nhật, 18/05/2014 13:47

Dù đã kết hôn 18 năm và có 4 đứa con nhưng nữ ca sĩ và chồng "đại gia' vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Thời gian qua, Trang Nhung khiến nhiều người trong giới bất ngờ khi quyết định tham gia cuộc thiTuyệt đỉnh tranh tài với các đồng nghiệp trẻ tuổi sau một thời gian sống khá ẩn dật.

Trên báo chí, nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Tôi vẫn xác định gia đình là trên hết nên tôi chủ trương ở nhà chăm sóc con cái. Bây giờ các con đã lớn, tôi nghĩ mình có thời gian để theo đuổi đam mê nghệ thuật. Quan trọng là tôi muốn khám phá bản thân, xem mình tập tành, thi cử đến đâu, có bằng các bạn trẻ không. Thế hệ trẻ bây giờ toàn người giỏi. Ngoài ra, lâu rồi tôi không xuất hiện trên một sân khấu lớn. Tôi được nhạc sĩ Huy Tuấn, gia đình động viên nên liều mình tham gia".

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất đối với Trang Nhung vẫn chính là sự ủng hộ tuyệt đối của chồng con. Nữ ca sĩ cho biết: "Khi tôi hỏi ý kiến mọi người, hai đứa con lớn đều giơ tay ủng hộ. Chồng tôi bảo, tôi đã sinh cho anh bốn đứa rồi, giờ là lúc anh ấy sẽ ở nhà giữ con cho tôi được tự do thoải mái ca hát. Anh ấy còn tuyển thêm hai trợ lý để giúp tôi các công việc lặt vặt. Những buổi luyện tập cho cuộc thi, ông xã đều gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe cũng như bài vở của tôi. Anh còn đưa con đến sân khấu cổ vũ lúc tôi biểu diễn. Tôi không phải lo nghĩ nhiều về chuyện gia đình mà tập trung toàn lực cho chương trình này".

Nữ ca sĩ Trang Nhung

Mặc dù Trang Nhung luôn khẳng định mình được chồng hết mực thương yêu và ủng hộ tuyệt đối để trở lại với nghề, nhưng nhiều người quan tâm vẫn thường đồn rằng, nữ ca sĩ chẳng được lòng chồng "đại gia", và thậm chí còn bị chồng thường xuyên giở trò "vũ phu" tàn bạo trong đời sống hôn nhân. 

Về điều này, Trang Nhung từng phủ nhận: "Điều này hoàn toàn không đúng sự thật. Tôi thừa nhận là vợ chồng sống chung với nhau thì không tránh khỏi cảnh xô bát, xô đĩa. Tuy nhiên, chồng tôi không phải là người vũ phu, quan trọng là tôi biết tiến lui thế nào khi xảy ra xung đột. Anh ấy là người rất vui tính và hay đùa. Những thông tin này được viết ra khi một số anh chị nhà báo đến nhà tôi chơi. Anh ấy đùa rằng: "Trang Nhung nghe lời tôi lắm. Tôi bảo đứng là đứng, đi là đi. Không nghe lời là tôi đánh liền". Anh ấy nói đùa mà mặt cứ tỉnh bơ ra. Chính vì vậy một số người tưởng thật và đã viết một số thông tin không đúng".

Như một cách khéo léo chứng tỏ sự hạnh phúc có thật trong gia đình của mình trước nhiều lời đồn đoán ác ý, Trang Nhung đã để chồng con đến xem ủng hộ chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài. Trong liveshow 5 diễn ra tối qua, nữ ca sĩ đã tự hào khoe chồng "đại gia" đến chúc mừng và làm khán giả ngồi bên dưới để ủng hộ.

Trong chương trình tối qua, lần đầu tiên Trang Nhung khoe chồng con đến làm khán giả cổ vũ.

Kết hôn 18 năm và có 4 đứa con nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa tổ chức đám cưới cho riêng mình. 

Ngoài vai trò của một ca sĩ, Trang Nhung cùng chồng là doanh nhân Ngô Nhật Phương là người kinh doanh thành đạt. Ngôi nhà mới xây trăm tỉ nằm trên đường Cộng Hòa (TP.HCM) của vợ chồng ca sĩ Trang Nhung giữa thời buổi kinh tế khó khăn khiến nhiều người trầm trồ.

Trang Nhung khoe cô con gái lớn xinh đẹp như mẹ.

Chồng "đại gia" của Trang Nhung được nhận xét thân thiện, gần gũi và rất hóm hỉnh, dù là một doanh nhân thành đạt.

Đứng bên cạnh Ưng Hoàng Phúc, trông Trang Nhung như một cô dâu.

Nữ diva Hồng Nhung được "tút" phía trong hậu trường.

Bà mẹ hai con khoe vẻ đẹp rạng ngời và sang trọng sau khi được "tút tát".

Hoàng Hải cũng biết cách tự "tút" cho bản thân.

Ưng Hoàng Phúc tranh thủ làm bên cạnh người yêu.

Trấn Thành và Phạm Anh Khoa thì thầm bên một góc.

Siêu mẫu Hữu Long mặc áo dài đi xem show.

Nhạc sĩ Nguyễn Cường

Ca sĩ Hồ Trung Dũng

Nhạc sĩ Huy Tuấn

Diễn viên Hiền Mai

Người mẫu Thanh Thức

Ca sĩ Phạm Anh Khoa, đạo diễn Trần Vi Mĩ và Phạm Thu Hà

Phương Vy nhí nhảnh bên Hoàng Hải.

Khampha.vn