NHẠC » Tin tức

Trang Pháp bất ngờ tung "hit" trong phim

Chủ nhật, 26/05/2013 11:28

(Ngoisao.vn) - Đó là ca khúc "Đến Bên Em" nằm trong bộ phim truyền hình "Ba Đám Cưới, Một Đời Chồng".

Trang Pháp được mọi người biết đến khi thành công với các ca khúc trong phim như “Long Ruồi”, “Vợ Tôi Là Số 1”, “Scandal”…Và mới đây, đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc của mình sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Trang Pháp đã tung ra ca khúc “Đến Bên Em” nằm trong bộ phim “Ba Đám Cưới, Một Đời Chồng” mới phát sóng trên VTV do đạo diễn Khải Anh thực hiện với sự tham gia của diễn viên nữ chính Đan Lê.

Chia sẻ về bài hát này, Trang Pháp tâm sự: “Đây là bài hát do chính Trang sáng tác để dành cho album sắp tới. Nhưng do trên mạng mọi người đang phải nghe bản chất lượng thấp, cộng với việc fan yêu cầu ca khúc này quá nhiều, chính vì vậy, Trang đành phải giới thiệu bài hát này sớm hơn dự kiến".

Được biết, “Đến Bên Em” cũng chính là bài hát chủ đề cho album online sắp phát hành, tổng hợp những ca khúc nhạc phim do chính Trang Pháp sáng tác trong thời gian vừa qua.

Ngoài ra, Trang Pháp cũng quyết định đầu tư hoành tráng cho hàng loạt sản phẩm âm nhạc mới trong thời gian tới với hy vọng khán giả sẽ ủng hộ và đón nhận mình.  

Thế Anh