NHẠC » Tin tức

Trang Pháp được khen ngợi hết lời tại Nhật Bản

Thứ ba, 17/06/2014 11:55

(Ngoisao.vn) – Đúng như kỳ vọng của chính mình, Trang Pháp đã tạo được dấu ấn và được khen ngợi khi tham gia “Asean Music Festival” tại Nhật Bản.

Như thông tin đã đưa ra trước đó, Trang Pháp là đại diện Việt Nam tham gia chương trình “Asean Music festival” tại Nhật Bản. Chương trình được tổ chức tại công viên Yovogy – Tokyo với gần 100 nghìn người tham dự 2 ngày 14 – 15 tháng 6.  

 

Là đại diện Việt Nam duy nhất, Trang Pháp biểu diễn live 5 ca khúc: Chocolate, Không còn mùa thu, Thì thầm mùa xuân, Xin đừng quay bước và một bài song ca cùng các ca sĩ Nhật Bản.

Trang Pháp hào hứng: “Các bài hát được ban nhạc chơi live và hoà phối lại với phong cách rất mới. Đặc biệt ca khúc Chocolate được đánh pha thêm rock rất lạ và “Nhật Bản”. Trang cảm thấy rất vui vì khán giả Nhật Bản cực kỳ nhiệt tình. Khi Trang mời một khán giả lên sân khấu nhảy chung thì đã có gần 10 khán giả lên chung vui. Họ nhảy rất nhiệt tình và khán giả ở dưới thì hát theo ca khúc Chocolate. Ngoài ra, ban tổ chức và ban nhạc Gypsy Queen đã đón tiếp rất nhiệt tình Trang”.

  

Ngoài tiết mục riêng, Trang Pháp còn có tiết mục diễn chung với ca sĩ nổi tiếng Nhật Bản là ca sĩ Sunplaza Nakano Kun, Eizo Sakamoto, nhóm nhạc Gypsy queen và Shinon, Beam Sensei...

Đại diện ban tổ chức, ông Takehisa Akiyama – Tổng thư ký "Asean Music Festival" phát biểu: “Người Nhật Bản không biết nhiều về âm nhạc Việt Nam, nhưng khán giả khi xem phần biểu diễn của ca sĩ đại diện Việt Nam lần đầu thì họ đã rất ấn tượng bởi chất lượng của ca sĩ Việt Nam. Theo Ban tổ chức, ca sĩ Việt Nam nên sang Nhật thường xuyên hơn và nên có nhiều hoạt động hơn tại Nhật. Sự hợp tác giữa Gypsy Queen và Trang Pháp trong đợt festival này đã tạo ra tiếng vang rất lớn tới. Chương trình nhạc hội này đã mang tới tình bạn và nhiều niềm hi vọng giữa Nhật Bản và Việt Nam”.

Các khán giả người Việt tại Nhật cũng nhận ra Trang Pháp và xin chữ ký cũng như chụp hình lưu niệm chung.

Sơn Trí