NHẠC » Tin tức

Trang Pháp tung MV mới với khung cảnh u ám

Thứ bảy, 27/10/2012 10:29

(Ngoisao.vn) - Hé lộ những hình ảnh hậu trượng u ám, kích thích sự tò mò của fans hâm mộ trong MV mới "Phiên bản khác" (Version of You) - ca khúc nằm trong series nhạc phim Scandal do chính Trang Pháp sáng tác và thể hiện.

Vừa qua, Trang Pháp đã hé lộ với khán giả và người hâm những hình ảnh hậu trường MV mới của mình cho "Phiên bản khác" (Version of You). Đây là ca khúc nằm trong series nhạc phim "Scandal" mà cô sáng tác và thể hiện.

Trong MV này, ngoài Trang Pháp ra còn có thêm phần góp giọng của Suboi. Không những thế, Trang Pháp còn có tạo hình mới rất ấn tượng và trưởng thành hơn rất nhiều so với hình ảnh trong album đầu tay - "Chạy trốn" (Runaway) đã phát hành đầu tháng 2/2012.

Nội dung ca khúc thể hiện nội tâm nhân vật phức tạp và u buồn, sự cô đơn trống trải luôn bao quanh cuộc sống, vì thế Trang Pháp đã hoá thân vào một cô gái luôn bị ám ảnh bởi những nỗi sợ hãi chung quanh mình.

Những cảm giác trong lời bài hát, những hình ảnh trong MV cũng chính là cảm giác thật của Trang Pháp khi cô sáng tác ra bài hát và tất cả những điều đó đã được tạo dựng rất kì quái, bí ẩn và rất thật trong MV này. Có lẽ cũng chính điều này giúp MV của cô thành công và gây được ấn tượng với người hâm mộ.

Nội dung và hình ảnh trong MV "Phiên bản khác" vô tình rất phù hợp với không khí ngày Lễ hội Halloween đang tới gần, có lẽ vì vậy mà Trang Pháp quyết định cho nó "lên sóng" đúng vào ngày 30/10 tới.

Huy Khánh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới