NHẠC » Tin tức

Trang Pháp vướng ‘tình tay tư’ với Mr.T

Thứ bảy, 22/08/2015 21:48

Trang Pháp và rapper Mr. T lần đầu hợp tác chung trong ca khúc ‘Believe’. MV kể câu chuyện tình tay 4 giữa Mr. T, Băng Di, Trang Pháp và chàng người mẫu Hoàng Gia Anh Vũ.

Trang Pháp đang nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong chương trình “Cuộc đua kì thú 2015”. Nhân dịp này, Mr. T cùng Trang Pháp đã quyết định hợp tác chung để ra mắt một sản phẩm gửi tới khán giả.

Mr. T đã mời Trang Pháp cùng sáng tác chung ca khúc “Believe” và tham gia với anh trong dự án này. Ca khúc đậm chất underground cực “ngầu” với phần rap của Mr. T nhưng lại rất dễ nghe với phần hát của bạn gái Dương Khắc Linh.

Trang Pháp đau khổ khi vướng “tình tay tư”

Mr. T chia sẻ đây là ca khúc anh rất tâm đắc và dành nhiều tâm huyết để viết nên, vì vậy anh cũng đã đầu tư nhiều thời gian và công sức cho dự án này. Trang Pháp cho biết, cô đã viết phần hát cho ca khúc này trong gần 1 tháng vì quá chăm chút cho phần giai điệu và lời hát. Tuy nhiên thành quả cuối cùng làm cô rất hài lòng. Đây là sản phẩm tiếp theo sau khi MV “Tốc độ” của Trang Pháp ra mắt khán giả cách đây không lâu.

Tạm biệt mái tóc đen, Trang Pháp đã “lột xác” với mái tóc màu khói mới. Sau nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Trang Pháp hoàn toàn phớt lờ chỉ tập trung vào các dự án âm nhạc mới và chương trình “Cuộc đua kì thú”.

MV “Believe” kể về câu chuyện tình tay 4 giữa Mr. T, Băng Di, Trang Pháp và chàng người mẫu Hoàng Gia Anh Vũ. Câu chuyện trở nên phức tạp khi họ lừa dối và bị người kia lừa dối. Đạo diễn Dong Nart đã xây dựng nên một câu chuyện thú vị giữa 4 người.

Sự xuất hiện của Băng Di trong MV này là điều rất thú vị vì Trang Pháp cũng vừa đóng MV cho cô bạn, và giờ tới lượt Băng Di đóng MV cho Trang Pháp. Hai cô gái đội nâu của “Cuộc đua kì thú” không chỉ xuất hiện chung trong chương trình mà còn liên tục hỗ trợ nhau trong công việc.

Teaser MV "Believe" của Trang Pháp.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới