NHẠC » Tin tức

Triệu Lộc bất ngờ chia tay Ayor trở về con đường solo

Thứ bảy, 20/12/2014 20:49

(Ngoisao.vn) – Sau một thời gian không lâu gắn bó cùng nhóm nhạc hotboy Ayor, Triệu Lộc (Á quân Ngôi sao Tiếng hát truyền hình 2008) sẽ nói lời chia tay với những hoạt động chung của nhóm và chính thức trở về với con đường solo như trước.

Sau một thời gian gắn bó cùng nhóm nhạc hotboy, Triệu Lộc bất ngờ tuyên bố sẽ chia tay với những hoạt động chung của nhóm và chính thức trở về với con đường solo như trước. Đây là lần thứ 2, Ayor có sự thay đổi về thành viên (sau sự ra đi của Trọng Khương, tính từ cuộc thi X-Factor Việt Nam 2014).

Anh bộc bạch: “Lộc rất tiếc vì không sắp xếp được thời gian trong công việc giảng dạy và các dự án riêng của mình để tiếp tục cùng tham gia các hoạt động nhóm. Hy vọng rằng, dù còn là thành viên của nhóm hay không thì khán giả vẫn dành cho Lộc cũng như Ayor những sự yêu thương, dõi theo các hoạt động sắp tới của Lộc và các anh em trong nhóm".

Chia sẻ về những hoạt động sắp tới, Triệu Lộc cho biết: “Năm qua Lộc cũng ít cho ra những sản phẩm âm nhạc, nên đôi lúc cũng bị than phiền là lười. Sắp tới đây Lộc sẽ cho ra mắt single “Điều anh không muốn” - Phạm Hoàng Duy, một ca khúc ballad trữ tình, dành tặng các bạn trẻ vào dịp cuối năm 2014. Lộc đang chuẩn bị một số ý tưởng, một số dự án âm nhạc nho nhỏ cùng ekip của mình trong thời gian tới. Cũng như thay đổi hình tượng, rũ bỏ cặp kính 10 diop này, hy vọng khán giả vẫn theo dõi và ủng hộ cho Lộc nhé”.

Thưởng thức ca khúc “Điều anh không muốn” của Triệu Lộc.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới