NHẠC » Tin tức

Triệu Lộc 'đánh lẻ' ra mắt 'đứa con tinh thần'

Thứ ba, 28/10/2014 21:41

(Ngoisao.vn) – Dù bận rộn cho những dự án chung của nhóm Ayor nhưng Triệu Lộc vẫn cố gắng chăm chút cho sản phẩm riêng của mình.

Sau khi dừng chân từ những ngày đầu của chặng đua chung kết cuộc thi “The X-Factor” Việt Nam, Ayor và các thành viên trong nhóm luôn bận rộn chuẩn bị cho những dự án âm nhạc mới của mình. Là một mảnh ghép của nhóm nhạc hotboy, là một ca sĩ được đào tạo bài bản qua trường lớp chính quy, Triệu Lộc cũng tự tin tìm cho mình một lối đi riêng trong thị trường âm nhạc sôi nổi hiện giờ.

Được khán giả biết tới qua những dòng nhạc trữ tình, nhạc cách mạng, song Triệu Lộc (Á quân Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2008) vẫn liều mình thử nghiệm qua những dòng nhạc mới như Pop, R&B để tiếp cận khán giả trẻ hơn. Sau một năm, kể từ khi phát hành single “Tình yêu đi qua” được đầu tư khá kĩ lưỡng cho phần MV ca nhạc, đến nay, nam ca sĩ mới cho ra sản phẩm kế tiếp.

Chàng ca sĩ bộc bạch về single "Em nói" mới của mình: “Đây là một sản phẩm không đầu tư quá lớn về mặt kinh phí, song Lộc và êkíp của mình vẫn chăm chút chỉn chu cho đứa con này từ hình ảnh, hát sao cho tình cảm, cho đến phối khí - dựng bè. Đây như một lời tri ân đến khán giả, đến những người vẫn dõi theo bước đường sự nghiệp của Lộc. Hy vọng khán giả vẫn thương, vẫn ủng hộ, để Lộc có thể tự tin và hăng hái đầu tư cho những sản phẩm tiếp theo”.

Trong single gồm 3 ca khúc này, Triệu Lộc bắt tay với nhạc sĩ Bro A Tuấn Anh (chàng trai được biết đến với hit đình đám “Trắng đen” của Mỹ Tâm) trong bài hát “Em nói” mang phong cách R&B trẻ trung hiện đại. Được biết, ca khúc này đã được giao cho Triệu Lộc cách đây hơn 1 năm, nhưng “thai nghén” đến thời điểm này mới được thu âm thành một sản phẩm hoàn chỉnh.

Không quên thử nghiệm đôi chút tài lẻ của mình, Triệu Lộc cũng góp phần viết lời cho ca khúc nhạc ngoại, bài hát dựa trên câu chuyện của người thứ ba trong tình yêu – “Người thay thế”. Sáng tác còn lại là “”, một ca khúc của nhạc sĩ Phạm Hoàng Duy được Triệu Lộc làm mới lại hoàn toàn.

Dù bận rộn cho những dự án chung của Ayor nhưng anh chàng vẫn cố gắng chăm chút cho sản phẩm riêng của mình. Hy vọng trong thời gian sắp tới, Triệu Lộc và Ayor sẽ có những sản phẩm chất lượng, đầu tư kĩ lưỡng hơn để gửi đến công chúng.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới