NHẠC » Tin tức

Triệu Trang - Hữu Trường: Cặp đôi "siêu đẻ trứng"

Thứ ba, 27/11/2012 17:25

(Ngoisao.vn) - Nữ nhạc sĩ phát hành album "như cơm bữa" kết hợp với chàng nhạc sĩ sáng tác 25 ca khúc trong vòng 1 tháng tạo nên cặp đôi "siêu đẻ trứng" trong làng nhạc Việt...

Triệu Trang tình cờ gặp nhạc sĩ trẻ Hữu Trường tại một quán ốc vỉa hè. Thoạt đầu vì không quen biết nên chẳng ai để ý đến nhau. Ấn tượng về Hữu Trường đối với Triệu Trang trong lần đầu gặp gỡ là một chàng lãng tử bụi đời, với vẻ mặt chán nản, bất cần đời, vừa đi vừa bật điện thoại nghe một bài demo mà anh vừa sáng tác.

Nhạc sĩ trẻ Hữu Trường

Qua một vài lần gặp gỡ, cả 2 đã giường như thân thiết. Một người nhạc sĩ trẻ tài năng, một cô ca sĩ trẻ tâm huyết, giàu sức sáng tạo và đầy nội lực trong giọng hát. Họ đã kết hợp với nhau tạo thành một "cặp đôi hoàn hảo" tạo ra nhiều sản phẩm hay cho công chúng yêu nhạc.

Ít ai tin nổi, chàng nhạc sĩ có vẻ bất cần đời hôm nào lại có thể trong 1 tháng sáng tác xong 25 ca khúc. Và tất cả những ca khúc đó tề tựu đông đủ trong 5 album do Triệu Trang phát hành. Tuy mới 22 tuổi, nhưng Hữu Trường có phong thái làm việc rất nghiêm túc và chuyên nghiệp. Đặc biệt chàng trai trẻ rất tâm huyết với nghề, say mê âm nhạc - nghệ thuật một cách thực sự.

Hiện tại, 2 cái tên Triệu Trang - Hữu Trường luôn song hành và thăng hoa với nghệ thuật. Một cô ca sĩ ra album như "gà đẻ trứng", một chàng nhạc sĩ sáng tác hơn 1 ngày/1 bài hát - Quả thật là một điều "hiếm lạ" trong làng nhạc Việt. Chúc cho "cặp đôi hoàn hảo" này sẽ tạo nên nhiều sản phẩm tốt phục vụ công chúng ái mộ!

Hoàng Mai