NHẠC » Tin tức

Triệu Trang sẽ ly hôn để tiếp tục được hát

Thứ sáu, 08/06/2012 10:25

Theo nữ ca sĩ này lí do là “em không hợp với vai trò người vợ đảm đang”.

Từ album ‘’Búp bê 8X’’ đầu tay tới album thứ 12 nhạc xưa mới phát hành Triệu Trang vẫn còn là cái tên khá lạ trong giới showbiz. Với nhiều người, cô là một ca sĩ đầy cá tính và có những phát ngôn không kém phần sốc.

Triệu Trang quyết định li hôn để tập trung cho ca hát

Có lẽ em phải ly hôn thôi vì khi lập gia đình vào em hát không thấy phê nữa. Vấn đề không phải chuyện rạn nứt vợ chồng mà có lẽ là em không hợp với vai trò người vợ đảm đang. Cuộc sống cơm nước, nội trợ và đợi chồng về không phải của em. Có lẽ em sẽ ly hôn để tiếp tục được hát với hết niềm đam mê của mình. Em không thể sống thiếu tiếng hát” - cô tâm sự.

Mặc dù cố gắng gặng hỏi nhưng Triệu Trang cũng chỉ buồn buồn nói: "Em muốn hát hết mình… Xin đừng ai cản em". Cô thậm chí còn tuyên bố: “Trách nhiệm thôi anh ơi. Em chỉ say nghề chứ chưa say tình bao giờ cả’’ khi được hỏi "Sao em yêu nghề thế thì lấy chồng làm gì?

Triệu Trang được biết đến là nữ ca sĩ có tần suất làm việc dày đặc với số lượng sản phẩm ra nhah đến chóng mặt. Chỉ tính riêng trong 2 tháng đầu năm 2012 cô đã cho ra đời 4 album gồm: Kiếp đam mê, Xuân vui, Xưa, Yêu một mình.

Cô tâm sự mình không phù hợp với hình ảnh người phụ nữ của gia đình

Khi được hỏi mặc dù đã theo con đường ca hát lâu mà vẫn chưa nổi tiếng, tại sao không dùng đến scandal, cô tâm sự: “Tốt thì không sao,nhưng để lại tai tiếng xấu và mất mặt bố mẹ sẽ bị cắt hết viện trợ. Thậm chí bản thân mình không được phép theo nghành ca hát nữa nên em không dám làm”. Cô cũng tiết lộ thêm: “Mẹ em còn bảo: ‘Nếu bỏ nghề không hát nữa sinh em bé mẹ cho một cái nhà và xe ô tô trên Hà Nội luôn’’.

Việc Triệu Trang đưa ra quyết định li hôn một phần cũng bởi cô bị gia đình nhà chồng ép phải sớm có em bé. “Đó là lí do em quyết định ly hôn để cho chồng mình tìm được người phụ nữ khác phù hợp với anh ấy hơn và gia đình nhà chồng cũng có được nàng dâu vừa ý hơn. Còn Trang thấy mình không phù hợp với lối sống và cách suy nghĩ của nhà chồng lắm. Người em xin lỗi nhất là chồng mình. Anh ấy không có tội gì hết”.

Hiện tại sau khi đưa ra quyết định này Triệu Trang tiếp tục dồn tâm sức nhiều hơn cho âm nhạc để cho ra mắt những sản phẩm trong thời gian tới.

24H