NHẠC » Tin tức

Triệu Trang tiếp tục "gây sốc" khi ra mắt một lúc 5 album ca nhạc

Thứ sáu, 21/09/2012 10:39

(Ngoisao.vn) - Sau phi vụ "gây sốc" với việc cho ra mắt 5 album ca nhạc cùng lúc với 5 dòng nhạc khác nhau vào năm 2011, sắp tới đây nữ ca sĩ Triệu Trang tiếp tục cho ra lò 5 album mới nhằm chào mừng quê hương Thiên Trường - Nam Định tròn 750 năm tuổi.

Năm 2011 khán giả chưa hết "sốc" với cô ca sĩ gốc Thành Nam - Triệu Trang, cùng 1 lúc tung ra 5 DVD với hàng trăm clip ở 5 dòng nhạc hoàn toàn khác nhau mang chủ đề “Tôi là cô gái Bắc”. Và trong năm 2012, Triệu Trang lại tiếp tục tuyên bố ra 5 album mới. Với mục đích chào mừng quê hương nhân dịp Đại lễ 750 năm Thiên Trường - Nam Định. Nữ ca sĩ chia sẻ, đây là 1 đóng góp ý nghĩa của mình để chào mừng quê hương Thành Nam được lên đô thị loại một.

Triệu Trang cho biết, dự án hoành tráng này sẽ hoàn tất vào cuối tháng 9 và phát hành trước dịp kỷ niệm 750 Thiên Trường. Như một lời cảm ơn của cô dành cho quê hương, nơi nữ ca sĩ nổi tiếng showbiz Việt sinh ra và lớn lên. Dù đi xa quê hương nhưng trong tâm hồn Triệu Trang vẫn luôn mong nguyện có 1 ngày làm được điều gì đó cho quê hương mình, nằm trong khả năng nhỏ bé của mình.

"Trang rất may mắn được sinh ra và lớn lên ngay cạnh sân vận động Thiên Trường. Từ bé đến lớn gia đình Trang chuyển nhà tới 2 lần nhưng vẫn rất gần sân vận động. Và điều đó đã khiến cho cô gái bé nhỏ có cơ hội tiếp xúc và nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao từ rất sớm. Nếu những ai từng quan tâm đến Triệu Trang sẽ biết đến Triệu Trang với tư cách là 1 vận động viên cầu lông trước khi làm ca sĩ", Triệu Trang chia sẽ với Ngoisao.vn.

Chính vì mục đích ý nghĩa trên mà người đẹp quyết "chơi ngông". Nữ ca sĩ đầu tư tiếp 5 album và sẽ cho ra mắt cùng lúc. Những sản phẩm âm nhạc mới này giống như bó hoa tinh thần gửi tặng quê hương xinh đẹp của Triệu Trang.

Bằng sự cống hiến không ngừng nghĩ, bên cạnh tần suất ra album chóng mặt, trong năm 2012 này số album của cô ca sĩ đất Thành Nam đã lên tới con số 18. Điều này chứng tỏ sự khả năng lao động nghệ thuật nghiêm túc và đầy nhiệt huyết của Triệu Trang.

Chúc cho những dự án âm nhạc mới của Triệu Trang sẽ được đông đảo công chúng yêu nhạc đón nhận!

Hoàng Vũ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới