NHẠC » Tin tức

Trịnh Nam Sơn thích nghe bạn gái hát karaoke

Thứ ba, 06/01/2015 21:45

(Ngoisao.vn) – Trịnh Nam Sơn cho hay bạn gái của anh cũng thích hát nhưng chỉ hát karoke và anh rất thích khi nghe cô ấy hát.

Trưa qua (5/1), ca sĩ - nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn đã có buổi họp báo tại TP. HCM, giới thiệu về liveshow “Sol Vàng” mà anh làm nhân vật chính.

Trịnh Nam Sơn khiến người đối diện bất ngờ khi trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 59. Anh vẫn rất phong độ và điển trai.

Ngoài việc sáng tác, Trịnh Nam Sơn còn may mắn trời phú cho một giọng hát trầm ấm, nam tính, sâu lắng. Cứ như thế, một gương mặt nữa của anh được khán giả yêu mến đó chính là vai trò một ca sĩ. Trong buổi họp báo anh cũng đã thể hiện ca khúc “Dĩ vãng” dành tặng mọi người.

Nhiều người thắc mắc việc bạn gái Trịnh Nam Sơn là Giáng Tiên không tham gia liveshow của anh với tư cách khách mời. Anh giải thích, bạn gái anh vốn là nhạc công chơi dương cầm, hiểu biết về âm nhạc và cả văn thơ. Thế nhưng, cô chỉ có sở thích hát karaoke chứ hoàn toàn không nghĩ đến việc lên sân khấu lớn để hát. Bản thân anh cũng chỉ thích nghe cô hát bên ngoài để khơi gợi thêm nhiều cảm hứng mới. Vì vậy, sẽ không có chuyện Giáng Tiên song ca cùng anh trong đêm “Sol Vàng”.

Liveshow với chủ đề “Quên đi tình yêu cũ” là đêm nhạc đặc biệt, đánh dấu chặng đường hoạt động âm nhạc hơn 30 năm của Trịnh Nam Sơn. Thông qua chương trình, khán giả phần nào hình dung được sự nghiệp âm nhạc khá lừng lẫy của tác giả “Con đường màu xanh” với 3 chương: “Khi tình bay xa”, “Nhớ” “Quên đi tình yêu cũ”.

Liveshow “Quên đi tình yêu cũ” sẽ có 3 ca sĩ khách mời là: danh ca Lệ Thu, ca sĩ hải ngoại Thủy TiênPhạm Phương. Mỗi gương mặt khách mời sẽ góp một tiết mục thật đặc biệt, và với Trịnh Nam Sơn mỗi giọng hát đến với chương trình của anh là một sự trân trọng, cuộc hội ngộ trong âm nhạc hiếm có. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào thứ bảy (10/1) tại Nhà hát Hòa Bình.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới