NHẠC » Tin tức

Trịnh Thăng Bình chính thức chia tay cùng Thế Giới Giải Trí

Thứ năm, 13/12/2012 09:56

(Ngoisao.vn) - Sau một năm làm ca sỹ độc quyền của trung tâm We Pro do Quang Huy làm giám đốc thì Thăng Bình lại trở thành một ca sỹ độc lập.

Không quá ồn ào và gây cấn như các cuộc chia tay vốn thấy giữa ca sỹ độc quyền và trung tâm quản lý, nguyên nhân của việc chấm dứt hợp tác này rất đơn giản là Thăng Bình đã trải nghiệm đầy đủ cảm giác của một ca sỹ được chăm lo tất cả mọi mặt, điều mà trước đây anh chưa từng thử qua. Bây giờ đây, khi thấy mình cần phải làm nhiều hơn công việc của một người ca sỹ là chỉ biết hát mà phải biết tự chăm lo mọi thứ cho mình, Thăng Bình đã đề nghị với Quang Huy để mình được làm việc tự do và Quang Huy đã nhanh chóng nhận lời sau khi hợp đồng một năm kết thúc.

Kế hoạch đầu tiên sau khi Trịnh Thăng Bình trở lại là một ca sỹ độc lập chính là một album mới do chính anh tự sản xuất và thực hiện nhưng vẫn dưới sự hợp tác của We Pro. Thăng Bình không quên dành những lời khen và lời cám ơn tốt đẹp nhất đến cặp đôi Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã hổ trợ và giúp đỡ anh trong suốt một năm vừa qua. Anh thừa nhận Quang Huy thật sự là một người thầy đầy kinh nghiệm cho những ai có ý định dấn thân vào showbiz và anh đã học hỏi được rất nhiều.

Trịnh Thăng Bình vừa thành lập một công ty của riêng mình với tên gọi B Productions chuyên sản xuất album và các dự án âm nhạc cho các ca sỹ. Sản phẩm lần này của Thăng Bình xem như bước chào sân cho album của anh bên cạnh những khách hàng quen thuộc như Yến Nhi (Single Như Vậy Thôi), Minh Hằng (Mây), Liêu Anh Tuấn (Nỗi Đau Chưa Phai), Ngân Khánh, Quế Vân, Ông Cao Thắng

Để hâm nóng cho vai trò mới của mình, Thăng Bình đã cho ra mắt ca khúc "Người Ấy", chỉ trong một tuần đầu tiên bài hát đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của rất nhiều khán giả trẻ, bằng chứng là bài hát đượ chia sẻ rất nhiều trên các trang cá nhân cũng như lời bài hát được rất nhiều người sử dụng làm status của mình. Thăng Bình tin đây sẽ là một cú hit lớn tiếp theo của anh sau "Lời Chưa Nói", "Đã Lâu Không Gặp" hay "Đã Biết Trước Sẽ Có Ngày Hôm Qua". “Người Ấy” của Trịnh Thăng Bình cũng nhanh chóng có mặt trong các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín.

Thừa thắng xông lên, MV Người Ấy sẽ ra mắt khán giả trong ngày gần nhất trước khi album lần này của Trịnh Thăng Bình chính thức giới thiệu đến khán giả. Hãy cùng chiêm ngưỡng chùm ảnh mới của Thăng Bình trong không gian làm việc mới nhất của anh ấy nhé.

Hải Âu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới