NHẠC » Tin tức

Trịnh Thăng Bình đầu tư nửa tỷ đồng làm MV

Thứ sáu, 20/03/2015 11:37

(Ngoisao.vn) – Trịnh Thăng Bình đã đầu tư với chi phí gần 500 triệu đồng cho MV 'Sài Gòn đêm nay'. Đây cũng là mức chi phí đầu tư cho MV nhiều nhất từ trước đến nay của Trịnh Thăng Bình.

Trước Tết, Trịnh Thăng Bình đã hé lộ về dự án “Sài Gòn đêm nay”. Đây là dự án âm nhạc mới đáng để kỳ vọng nhất của nam ca sĩ. Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự thay đổi phong cách lẫn hình ảnh của chàng ca sĩ “Người ấy” nhằm mang đến cho khán giả và người hâm mộ sự mới mẻ, khỏe khoắn và hiện đại hơn.

Trịnh Thăng Bình đầu tư nửa tỷ đồng làm MV

Được “thai nghén” và ấp ủ trong một thời gian dài, “Sài Gòn đêm nay” có thể nói là sản phẩm âm nhạc được đầu tư hoành tráng và chăm chút kỹ lưỡng nhất của Trịnh Thăng Bình với chi phí gần 500 triệu đồng. Đây cũng là mức chi phí đầu tư cho MV nhiều nhất từ trước đến nay của nam ca sĩ.

Thực hiện MV “Sài Gòn đêm nay” là êkíp của đạo diễn Danny Nguyễn. Cả êkíp đã quay hết công suất liên tục 3 ngày đêm trong phim trường. Đồng thời, để mang đến cho khán giả những cảnh quay với chất lượng hình ảnh tốt nhất, êkíp đã dùng máy quay Red với độ phân giải 6K. MV mang hiệu ứng 3D siêu hoành tráng cùng với những cảnh quay đẹp lung linh, hứa hẹn thỏa mãn cả phần nghe và phần nhìn cho khán giả khi thưởng thức MV.

Lấy bối cảnh là Sài Gòn về đêm với những hoạt động vô cùng sôi động, MV “Sài Gòn đêm nay” đã khắc họa một phần cuộc sống đầy màu sắc của giới trẻ tại Thành phố sôi nổi nhất cả nước này.

MV cũng là lần đầu tiên Trịnh Thăng Bình mang vũ đạo vào sản phẩm của chính mình. Trước đó, nam ca sĩ được biết đến với những bản ballad ngọt ngào, nhẹ nhàng cùng hình ảnh lãng tử, lãng mạn. Đồng thời anh cũng chưa từng đưa vũ đạo hay kết hợp với nhóm nhảy trong MV. Đây được xem là bước “lột xác” mạnh mẽ nhất của Trịnh Thăng Bình và cũng là bước đi đầu tiên trong việc thay đổi phong cách của anh trong âm nhạc.

MV sẽ chính thức lên kệ vào nửa cuối tháng 3 này. Tuy nhiên, khác với những sản phẩm âm nhạc trước, sau khi phát hành MV chính thức, nam ca sĩ mới phát hành audio single “Sài Gòn đêm nay” cùng những bản phối khác vào khoảng đầu tháng 4/2015.

Teaser MV “Sài Gòn đêm nay” của Trịnh Thăng Bình.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)