NHẠC » Tin tức

Trịnh Thăng Bình hé lộ món quà tặng người yêu

Thứ sáu, 11/09/2015 22:01

Trịnh Thăng Bình đã chịu trở lại Vpop sau tin đồn âm thầm giải nghệ. Trịnh Thăng Bình tung ca khúc mới tặng người yêu giấu mặt.

Vừa qua, Trịnh Thăng Bình đã cho ra mắt single mới toanh của mình được mang tên “Từ khi gặp em”. Ca khúc này không chỉ được tung ra trên các trang mạng trực tuyến mà còn được công bố trên trang YouTube cá nhân của nam ca sĩ. Chỉ vừa ra mắt nhưng “Từ khi gặp em” đã nhận được những phản hồi tốt từ fan yêu nhạc.

Trịnh Thăng Bình tung ca khúc mới tặng người yêu

Sau dự án đình đám “Sài Gòn đêm nay”, Trịnh Thăng Bình đột ngột “mất tích” khỏi Vpop. Đã có không ít lời đồn đoán về việc Trịnh Thăng Bình “giải nghệ âm thầm” thế nhưng ít ai biết, nam ca sĩ đã dành một phần thời gian cho việc kinh doanh, công việc mà anh muốn thử sức mình.

Trịnh Thăng Bình chia sẻ: “Thời gian vừa qua, mọi người tưởng Bình đã tạm ngưng đầu tư cho âm nhạc đồng thời lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Nhưng thế mạnh của Bình vốn là âm nhạc và chỉ có đầu tư vào âm nhạc mới khiến Bình cảm thấy mình luôn có động lực để hoạt động và cống hiến cho những ai đã và đang ủng hộ Bình”.

Không chỉ vậy, theo tiết lộ đặc biệt của Trịnh Thăng Bình, ca khúc này được sáng tác trên chính “nguyên mẫu” chuyện tình yêu của anh cùng cô bạn gái hiện tại. Khi tạo nên “Từ khi gặp em”, Trịnh Thăng Bình đã tự nhủ rằng đây sẽ là ca khúc đặc biệt không chỉ dành cho người hâm mộ mà còn là bài hát “đậm tình yêu” nhất mà anh tặng cho người mình yêu. Nam ca sĩ hy vọng ca khúc này sẽ trở thành bài hát được các cặp đôi ưa chuộng để có thể “trao lời yêu thương” vì từng câu chữ đều là tình cảm chân thật nhất mà anh muốn gửi gắm vào.

Ngoài kinh doanh, Trịnh Thăng Bình còn “ém mình”, “tầm sư học đạo” để trau dồi kỹ năng của một music producer thực thụ. Chính vì thế, single “Từ khi gặp em” không chỉ đánh dấu sự trở lại của Trịnh Thăng Bình mà còn như một lời khẳng định cho vai trò nhà sản xuất của nam ca sĩ khi anh tự sáng tác và chủ trì thực hiện sản phẩm cho chính mình.

Ngoài “Từ khi gặp em”, Trịnh Thăng Bình vẫn đang tất bật chuẩn bị cho những sản phẩm tiếp theo sắp ra mắt. Anh chia sẻ: “Giai đoạn cuối năm 2015 sẽ là giai đoạn Bình thật sự trở lại với Vpop vì đây là lúc thích hợp nhất để Bình giới thiệu đến người hâm mộ những sản phẩm mà mình đã ấp ủ bấy lâu nay”.

Bản audio “Từ khi gặp em” của Trịnh Thăng Bình.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới