NHẠC » Tin tức

Trịnh Thăng Bình tự nhủ: "Sẽ chẳng yêu ai nữa đâu"

Thứ ba, 18/03/2014 12:15

(Ngoisao.vn) – Không thể giữ chân được người yêu và vì quá yêu người ấy, Trịnh Thăng Bình đã tự nhủ lòng “từ nay về sau, anh cũng chẳng yêu nữa đâu”.

Sau khoảng thời gian dài lưu diễn kết hợp du lịch ở Úc và New Zealand để xả hơi và tự thưởng cho một năm 2013 thành công. Trịnh Thăng Bình vừa trở về Việt Nam và đã bắt tay vào hoàn tất phần hậu kỳ của MV “Từ nay về sau”.

Đây là phần tiếp theo câu chuyện trong MV “Đâu phải anh chưa từng” phát hành vào khoảng cuối năm 2013 vừa qua, đạt được hơn 1 triệu lượt xem trong tuần đầu tiên, đồng thời nhận được nhiều phản hồi tích cực về nội dung MV cũng như lời bài hát ý nghĩa.

MV “Từ nay về sau” xoay quanh những xung đột của cặp đôi trẻ. Sau khi phát hiện ra sự thật phũ phàng, chàng trai đã đau khổ, dằn vặt, tìm cách liên lạc với cô, nhưng lại nhận về toàn sự hờ hững, không đáp trả của người yêu. Tuy thế anh vẫn không muốn từ bỏ, lần cuối quyết định đi tìm người yêu để hy vọng quay trở lại. Đáng tiếc là lúc đó cô ấy cùng với người mới đã lên máy bay đi rất xa rồi. Lúc đó anh mới thật sự hiểu ra cô ấy không thuộc về mình nữa, anh quyết định để cho người yêu tự do, cùng người mới vun xới hạnh phúc, và anh nhủ lòng “từ nay về sau, anh cũng chẳng yêu nữa đâu”.

Trịnh Thăng Bình chia sẻ: “Kịch bản, chọn cảnh, stylist, trang điểm, diễn xuất và của cả hai MV “Đâu phải anh chưa từng” và “Từ nay về sau” đều do chính Bình nghĩ và thực hiện. Nhiều lúc không chợp mắt được vì cứ nghĩ đến những việc chưa xong, nhưng Bình vẫn luôn cố gắng hết sức để mang lại những sản phẩm hay và độc đáo nhất để gửi đến những người hâm mộ”.

Ngoài ra, lần thực hiện MV này Trịnh Thăng Bình còn đau đầu nhất khi dữ là 40% source quay của MV đã bị mất bởi lỗi kỹ thuật từ một thành viên trong êkip. Điều này khiến cả đoàn quay phải thực hiện lại những cảnh quan trọng như chạy bộ và ở sân bay...

Sau khi giới thiệu MV “Từ nay về sau” đến khán giả, Trịnh Thăng Bình đang tiếp tục sản xuất album mới, đồng thời chuẩn bị cho liveshow mini nhân dịp sinh nhật của anh. MV “Từ nay về sau” sẽ chính thức phát hành vào ngày (19/3) bằng hình thức trực tuyến.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới