NHẠC » Tin tức

Trò cũ Ngô Thanh Vân khoe vũ đạo "nóng bỏng" trong rừng

Thứ ba, 14/01/2014 15:24

(Ngoisao.vn) - Bằng những vũ đạo nóng bỏng và đẹp mắt, Mi-A đã hóa thân thành cô nàng “người rừng” quyến rũ “chàng trai trong mộng” trong MV mới của mình là “Một lần thôi”.

Là một trong những ca sĩ trưởng thành nhờ sự dẫn dắt của “đả nữ” Ngô Thanh Vân, Mi-A sau khi tách khỏi công ty VAA để phát triển sự nghiệp một cách độc lập đã cho ra mắt single “Tan Vỡ” (Imma Heart Breaker) vào tháng (7.2013) vừa qua.

Mới đây, Mi-A đã cho ra mắt MV mới của mình mang tên “Một lần thôi”. Đây là một ca khúc nhạc dance, mang phong cách hiện đại, cá tính, do chính Mi-A và một người bạn của cô là DJ Mastro sáng tác lẫn hòa âm phối khí. Nội dung bài hát nói về tình yêu của đôi lứa, về khát khao cháy bỏng của người con gái khi yêu.

MV có những cảnh nóng bỏng mắt giữa Mi-A và bạn diễn, đồng thời, cô cùng khoe được thế mạnh về vũ đạo đẹp mắt của mình. Ngoài ra, ca khúc “Một lần thôi” còn nhận được sự hỗ trợ của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và êkip.

Bằng những vũ đạo nóng bỏng và đẹp mắt, Mi-A đã hóa thân thành cô nàng “người rừng” quyến rũ “chàng trai trong mộng”. MV có những cảnh quay liêu trai đẹp mắt cùng với ý tưởng khá độc đáo về bối cảnh tình yêu giữa rừng núi hoang sơ.

Bạn diễn của Mi-A trong MV này cùng chính là người sáng tác ca khúc "Một lần thôi" cùng cô, DJ Daniel Mastro. Tuy lần đầu tiên kết hợp cùng nhau nhưng cả hai đều phối hợp khá ăn ý.

Xem MV "Một lần thôi" của Mi-A.

Hiện tại, Mi-A đang tham gia một cuộc thi “Dám chinh phục ước mơ” với MV “Một lần thôi”, và sắp tới sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc khác.

Sơn Trí