NHẠC » Tin tức

Trọng Hiếu đăng quang ‘Vietnam Idol’ mùa thứ 6

Thứ hai, 03/08/2015 08:19

Trọng Hiếu chính thức trở thành quán quân tiếp theo của ‘Vietnam Idol’. Trọng Hiếu sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 600 triệu đồng.

Vượt qua hàng ngàn thí sinh trên cả nước, Bích Ngọc và Trọng Hiếu đã chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với vị trí Top 2 chung cuộc của cuộc thi. Trong Gala trao giải tối qua (2/8), Top 2 của “Vietnam Idol 2015” Trọng Hiếu và Bích Ngọc tiếp tục hoà giọng đem đến màu sắc mới tươi trẻ trong liên khúc “Shine your light - Stronger” với sự hỗ trợ từ nghệ sĩ saxophone Hồng Kiên và vũ đoàn Oh.

Trở lại sân khấu đêm chung kết, Bích Ngọc - Trọng Hiếu - hai cái tên xuất sắc nhất của "Vietnam Idol 2015" đã đem đến tiết mục được đánh giá là thành công nhất, làm nổi bật được màu sắc, cá tính âm nhạc của chính mình trong cuộc thi.

Bích Ngọc đem đến bản hit “One night only” từng khiến giám khảo Thu Minh rời khỏi “ghế nóng” để dành tặng nụ hôn thay cho sự tán thưởng.

Với Trọng Hiếu, chàng hotboy Việt kiều Đức sở hữu khá nhiều những phần trình diễn ấn tượng và được đánh giá cao như: "Happy", "Animals", "You’re not alone"… nhưng ca khúc được anh lựa chọn để trình diễn là "Uptown Funk" - bài hát thể hiện rõ cá tính âm nhạc hiện đại, sôi nổi và một chút “nổi loạn” từ Trọng Hiếu.

Man in the mirror” là ca khúc giàu ý nghĩa được Thanh Bùi lựa chọn để kết hợp cùng Trọng Hiếu và Bích Ngọc trên sân khấu đêm chung kết. Phần kết hợp đầy bất ngờ và ngẫu hứng đem đến sự thích thú và phấn khích cho khán giả tại trường quay và những người theo dõi qua màn ảnh nhỏ.

Trọng Hiếu đăng quang "Vietnam Idol" mùa thứ 6 đúng như dự đoán

Vượt qua Bích Ngọc trong đêm chung kết, Trọng Hiếu đã chính thức trở thành quán quân tiếp theo của "Vietnam Idol" với tỷ lệ áp đảo 71,5% - 28,5%. Anh chàng cũng là người dẫn đầu về tỉ lệ bình chọn trong nhiều tuần liên tiếp của cuộc thi. Với kết quả này, Trọng Hiếu sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 600 triệu đồng.

Bà ngoại của Trọng Hiếu lên chúc mừng cháu trai

Trong khoảnh khắc đăng quang, Trọng Hiếu đã chia sẻ niềm vui với gia đình và trình bày lại bài hát chiến thắng, đồng thời là ca khúc single “Con đường tôi” được sáng tác bởi nhạc sĩ Khắc Hưng.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)