NHẠC » Tin tức

Tronie "chạm mặt" nhóm 365 sau khi thanh lý hợp đồng

Thứ sáu, 04/10/2013 22:22

(Ngoisao.vn) - Ngay sau khi vừa thành lý hợp đồng với công ty cũ, Tronie đã có dịp gặp lại 4 thành viên cũ trong nhóm 365 chiều nay. Tuy nhiên cả hai đều né tránh và không chụp ảnh chung.

Chiều (4.10), đúng một ngày sau thông tin chính thức thanh lý hợp đồng với công ty VAA được công bố, Tronie đã bất ngờ “hội ngộ” với 4 thành viên của 365 trong buổi họp báo giới thiệu single đầu tay của đàn em cùng là học trò của Ngô Thanh Vân - ca sĩ trẻ MLee.

Tronie và "sư muội" MLee

Tronie rạng rỡ và nhắng nhít trước ống kính

Nhóm 365

Sau hơn 2 năm học tập tại công ty VAA với sự dẫn dắt của diễn viên điện ảnh Ngô Thanh Vân, MLee chính thức ra mắt single riêng mang tên “Chưa bao giờ em được yêu”. 

MLee tươi tắn trong buổi họp báo

Lý giải về nghệ danh đặc biệt này, MLee cho biết, đây là nghệ danh mà trước đây “sư phụ” Ngô Thanh Vân đã ưu ái đặt cho cô. Quyết định hoạt động độc lập cùng ekip của mình, MLee dành ra một khoảng thời gian chuẩn bị khá kỹ lưỡng với mức đầu tư kinh phí lớn cũng như những ý tưởng mới lạ cho sản phẩm đầu tay của mình.

MLee xuất hiện với phong cách thời trang hầm hố, cá tính

Single “Chưa bao giờ em được yêu” đánh dấu bước đi đầu tiên của “bông hồng lai” MLee đối với sự nghiệp âm nhạc. Nội dung ca khúc nói về tình yêu tan vỡ giữa cô gái và chàng trai mình yêu. Sau khoảng thời gian yêu nhau, cô gái bàng hoàng nhận ra tình cảm chàng trai đối với mình chỉ là thoáng qua, từ đó, tâm trạng cô gái trở nên hụt hẫng, buồn bã, dằn vặt…

MLee sở hữu giọng hát và vũ đạo tốt

MLee sẽ theo đuổi dòng nhạc pop dance, R&B, hiphop, rap với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ và nổi loạn. Song song với single, MLee cũng đã thực hiện MV cùng tên để tặng kèm cho khán giả. Rất nhiều bạn bè đã đến chia vui và chúc mừng MLee trong buổi giới thiệu single đầu tay như: nhóm V.Music, Cường Seven, Mixu Quốc Minh, Lâm Vinh Hải...

Nhóm V.Music

  MLee - Lâm Vinh Hải

MLee - Cường Seven

Mixu Quốc Minh.

Sơn Trí