NHẠC » Tin tức

Tronie Ngô ‘đi trước’ Ngô Thanh Vân và nhóm 365

Chủ nhật, 06/09/2015 21:04

Tronie Ngô có thu nhập ổn định sau khi tách khỏi nhóm 365. Tronie Ngô cũng có buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới trước ‘gà cưng’ của ‘đả nữ’ hai ngày.

Hôm qua (5/9), Tronie Ngô đã chính thức có buổi giới thiệu về sản phẩm âm nhạc mới. Vào ngày (8/9) tới đây, chàng rapper sẽ chính thức cho ra mắt MV “Không thể quên”- đây là sáng tác mà Tronie ấp ủ từ rất lâu và muốn gửi tặng đến gia đình Tronist vì đã luôn theo sát cũng như ủng hộ cho anh trong suốt chặng đường dài vừa qua. Nam ca sĩ cũng sẽ cho ra mắt ca khúc với 2 version khác nhau là: R&B và remix do DJ Gin làm nhạc.

Cộng sự của trưởng nhóm 365 đã làm nhạc giúp Tronie Ngô

Được biết, toàn bộ kinh phí chi cho MV “Không thể quên” lần này hoàn toàn do Tronie Ngô và êkíp của mình đã tích lũy được trong 2 năm đi diễn vừa qua mà không có sự tài trợ của bất kì nhãn hàng nào.

Chia sẻ về điều này, cựu thành viên nhóm 365 cho biết anh đã được nhận ở khán giả của mình rất nhiều nên là món quà tặng thì không nên tính toán về chi phí. Ở thời điểm hiện tại, thu nhập của Tronie Ngô không chỉ đủ lo cho gia đình mà anh còn có thể để dành cho những dự định tương lai của mình.

Trước thắc mắc của giới truyền thông về sự trùng hợp khoảng thời gian ra mắt MV “Không thể quên” và dự án mới của nhóm 365, êkíp Tronie cho biết đây là lịch mà mọi người đã lên từ trước và hoàn toàn không biết về kế hoạch của phía VAA.

Bên cạnh ca hát, Tronie đã hoàn thành xong phim sitcom “Gia đình vô địch” sẽ sớm ra mắt với khán giả. Tuy chỉ tập tành diễn xuất nhưng Tronie Ngô đã nhận được nhiều lời khen từ đạo diễn bộ phim này. Ngoài ra, 1 MV kết hợp cùng với Xuân Lân - giọng ca ấm áp từng gây ấn tượng tại “The Voice” mùa thứ 2 sẽ trình làng sau đó.

Tronie Ngô - DJ Gin

Tronie Ngô - chàng lùn Xuân Tiến

Tronie Ngô - Xuân Lân

Vợ chồng nhạc sĩ Hoàng Rapper.

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)