NHẠC » Tin tức

Tronie Ngô đi xế hộp tiền tỷ đến buổi ra mắt

Thứ bảy, 28/12/2013 08:00

(Ngoisao.vn) - Tronie đã xuất hiện tại buổi họp báo riêng của mình bằng chiếc xe tiền tỷ nổi bật. Đây cũng chính là chiếc “xế hộp” mà anh đã sử dụng trong MV “Light It Up” vừa phát hành.

Chiều qua (27.12), Tronie chính thức ra mắt single và MV riêng mang tên “Light It Up”. Đây là single đánh dấu bước ngoặt hoạt động nghệ thuật sau này của mình.

Sau khi rời khỏi nhóm nhạc 365, Tronie chính thức trở thành ca sĩ solo và hoạt động độc lập với nghệ danh Tronie Ngô. Hơn 3 năm theo đuổi niềm đam mê âm nhạc, Tronie tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm sân khấu và cả kĩ năng về chuyên môn.

Phong cách âm nhạc mà Tronie hướng tới là trẻ trung, hiện đại, đa màu sắc nhưng vẫn cá tính và mạnh mẽ. Ngoài ra, Tronie còn học hỏi, tìm tòi rất nhiều từ những Big Idol (GDragon, Teddy YG, Justin Timberlake, Chris Brown…).

Light Ip Up” là sản phẩm mà nhạc sĩ Addy Trần đã giúp Tronie rất nhiều, có thể nói nếu không có Addy Trần thì chắc single lần này sẽ không hoàn thành trọn vẹn và đúng ý của Tronie. Để thực hiện MV một cách hoàn hảo và mang những góc máy quay mới lạ mãn nhãn người xem, Tronie đã dành rất nhiều thời gian để lên ý tưởng thực hiện. Nội dung bài hát thể hiện một con người trẻ tuổi, có sức sống và nổi loại, từng bước từng bước trưởng thành hơn trong cuộc sống. Những cảnh quay sống động được ghi hình trong studio với kinh phí gần 100 triệu. Ca khúc này có ý nghĩa rất lớn đối với Tronie. Nó sẽ luôn nhắc Tronie nhớ rằng, dù có khó khăn cách mấy cũng không được buông xuôi hay dừng lại, phải tiếp tục cố gắng vượt qua mọi khó khăn để luôn trưởng thành trong cuộc sống.

Quyết định hoạt động 1 mình, Tronie đã mất 1 khoảng thời gian khá dài để chuẩn bị. Từ lúc lên ý tưởng, rồi đến kinh phí thực hiện MV đều do bản thân tích góp sau những show diễn. Tuy vậy, với mong muốn mang đến một sản phẩm âm nhạc chất lượng và thể hiện đẳng cấp của mình, từ khâu âm nhạc đến sản xuất MV đều được Tronie chăm chút từng li từng tí. Sau single này, Tronie cũng đang ấp ủ cho những sản phẩm tiếp theo, hứa hẹn sẽ ra mắt khán giả trong thời gian tới. Hiện tại, Tronie đang tiếp tục cố gắng trau dồi thanh nhạc và cả vũ đạo để đến gần hơn nữa với những khán giả yêu nhạc. Tronie cũng đang thử sức mình thêm trong những vai trò khác như MC, diễn viên…

Đến chúc mừng Tronie Ngô có rất đông dàn sao Việt như: hotboy Huỳnh Anh, hot girl Sam, Kelly, Bảo Anh, chị em Thiều Bảo Trang, Băng Di, Diệp Bảo Ngọc…

Huỳnh Anh

Kelly

Sam

Diệp Bảo Ngọc

Băng Di

Trang Pháp

Bùi Anh Tuấn

Nhóm Bee.T

Bảo Anh

  Hoàng Tôn

      MLee

Sĩ Thanh

"Tình cũ" Bùi Anh Tuấn.

Sơn Trí