NHẠC » Tin tức

Trung Quân Sao Mai Điểm Hẹn hát tại Liên hoan Thanh niên Thế giới

Thứ ba, 03/12/2013 21:11

(Ngoisao.vn) - Chàng ca sĩ triển vọng của Sao Mai Điểm Hẹn 2012 sẽ là một trong những đại diện sinh viên tiêu biểu xuất sắc của Việt Nam tham dự Liên Hoan Thanh Niên Thế Giới. Chuyến đi kéo dài từ ngày mùng 3 đến 18/12 tới.

Không chỉ là một ca sĩ trẻ, Nguyễn Trần Trung Quân còn là sinh viên tài năng xuất sắc của Hà Nội năm 2010. Chính vì thế, anh được chọn làm đại diện Việt Nam dự Liên hoan Thanh niên Thế giới. Sáng 3/12, Trung Quân lên đường cùng ca sĩ Mai Trang và Thanh Huyền tham gia chuyến đi dài 18 ngày tới đất nước Nam Mỹ.

Liên hoan Thanh niên Thế giới hội tụ đại diện của hơn 100 quốc gia. Nguyễn Trần Trung Quân cùng các đại biểu sẽ giới thiệu về đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Thanh niên Việt Nam trong xung kích, tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc suốt 80 năm. Trung Quân cùng đoàn Việt Nam cũng tham gia tòa án chống đế quốc và phát ảnh, tham gia các show diễn phối hợp với Trung ương hội nạn nhân chất độc màu da cam (VAVA) phát tờ rơi, hát các ca khúc kêu gọi ủng hộ cuộc đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc màu da cam.

Nguyễn Trần Trung Quân đại diện thanh niên Việt Nam dự Liên hoan Thanh niên Thế giới

Bên cạnh đó, Nguyễn Trần Trung Quân còn biểu diễn để quảng bá âm nhạc Việt Nam cùng các nghệ sĩ quốc tế. Anh sẽ hát "Việt Nam ơi", "Trống cơm", "You raise me up" và "Besame Mucho" với nhạc cụ dân tộc trên nền nhạc đương đại điện tử.

“Đây là một chuyến đi khá dài với lịch làm việc dày đặc. Tôi đã tập luyện và chuẩn bị những bài hát tốt nhất để thể hiện trước bạn bè quốc tế. Ecuador cũng là một đất nước thú vị về âm nhạc và đây là cơ hội cho tôi tìm hiểu nhiều hơn về âm nhạc thế giới để thêm chất liệu cho album vol.1 của mình” - chàng ca sĩ gốc Hà Nội chia sẻ.

Trung Quân mới ra mắt single cùng ca sĩ Bảo Trâm Idol với bài hát phiên bản song ca "Gọi anh", nhận được sự ủng hộ của khán giả trẻ. Ca khúc "Hồ nước" do Trung Quân thể hiện tại Bài hát Việt tháng 11 cũng vừa giành hai giải Ca khúc ấn tượng nhất và Phối khí hiệu quả nhất.

Hoàng Mai