NHẠC » Tin tức

Trương Nam Thành hôn hot girl đắm đuối sau khi quay lại với bạn gái

Thứ năm, 24/09/2015 10:11

Trương Nam Thanh và hot girl Chung Thương đã có những pha diễn xuất tình tứ trong MV ‘Xa anh’. Trương Nam Thành không gặp khó khăn khi diễn những cảnh tình tứ.

Sau thành công với album đầu tay “Tìm đâu” pha trộn giữa 2 nền âm nhạc Âu Mỹ - Hàn Quốc cùng một MV được đầu tư kinh phí lên đến 100 triệu. Hot girl Chung Thương đã nhanh chóng thực hiện album single tiếp theo với ca khúc “Xa anh” do tự tay mình sáng tác. Trong MV lần này, hot girl lai 4 dòng máu đóng cặp với bạn diễn là Á Vương Trương Nam Thành.

Trương Nam Thành vào vai người yêu của Chung Thương

Chung Thương cho biết thật ra mình và Trương Nam Thành chỉ là bạn bè thân thiết. Do lần đầu đóng chung với bạn diễn là nam lại có nhiều cảnh thân mật nên cô cũng rất mắc cỡ và hồi hộp. Nhưng nhờ sự hướng dẫn của Á vương đồng thời được anh tạo tâm lý thoải mái khi làm việc chung nên Thương đã hoàn thành những cảnh quay khó rất dễ dàng.

Về phần Trương Nam Thành anh cho biết, sau khi kết thúc “Cuộc đua kỳ thú” anh được Thương mời tham gia vào MV lần này và anh đã nhận lời ngay vì cả hai vốn là bạn bè khá thân thiết. Là một diễn viên chuyên nghiệp anh đã quen với việc phải đóng những cảnh khó nên MV lần này là một vai diễn khá nhẹ nhàng đối với Thành, nguyên tắc của anh là phải tuân thủ và tôn trọng kịch bản, hoàn thành tốt vai diễn đó là sự tôn trọng công việc của mình.

Nội dung MV kể về tình yêu đẹp của một cặp đôi đang yêu nhau say đắm. Nhưng một người đột ngột ra đi vì bệnh nặng, còn người ở lại do không chịu nổi cú sốc vì mất người mình yêu nên lúc nào cũng thấy những giấc mơ trái ngược. Trong mơ người đó mong muốn mình sẽ là người bị bệnh và được chết thay cho người mình yêu.

Chung Thương mong muốn ca khúc đầu tay do mình sáng tác được khán giả tiếp tục ủng hộ và đón nhận. Bên cạnh đó cô cho biết sẽ tiếp tục đầu tư cho nhiều MV ca nhạc chất và hay hơn nữa để phục vụ khán giả yêu nhạc ở Việt Nam.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới