NHẠC » Tin tức

Trương Nam Thành tận tình chia sẻ kinh nghiệm với Yến Trang

Thứ năm, 11/04/2013 11:10

(Ngoisao.vn) - Á Vương Bước Nhảy Hoàn Vũ đã tận tình chia sẻ với Yến Trang tại hậu trường Thời Trang Cuộc Sống khi đọc tin tức và biết Trang bị chấn thương phần lưng trong quá trình tập luyện.

Trương Nam Thành luôn mong Yến Trang hoàn thành tốt phần thi của mình vì anh cho rằng Trang là một trong những thí sinh mà anh rất thích theo dõi các phần thi bởi sự sáng tạo và cố gắng trong từng bước nhảy.

Nhận lời trở thành người mẫu khách mời trong chương trình Thời Trang Cuộc Sống là lần đầu tiên để Yến Trang cùng bạn nhảy Tihomov của mình trở thành người mẫu thời trang trong một chương trình chuyên nghiệp và uy tín.

Khác với hình ảnh lạnh lùng trên sân khấu Bước Nhảy Hoàn Vũ hay sàn catwalk, ở bên trong hậu truờng họ luôn vui vẻ, cười đùa và luôn thân mật với nhau. Chính những ngày tháng luyện tập đã giúp cho họ có mối quan hệ rất tốt đẹp. Hầu hết thời gian Tihomov đều dành cho Yến Trang và ngược lại.

"Từng trở thành người mẫu trong bộ phim truyền hình "Nguời Mẫu Xì Trum", nhưng lần này đứng trên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp thì cảm giác hoàn toàn khác. Điều khiến Yến Trang cảm thấy tự ti nhất chính là chiều cao của mình nhưng may mắn đã có Tihomov bên cạnh nên Trang cũng không mấy lo lắng" - Yến Trang tâm sự.

Ngược lại, Tihomov lại rất hào hứng khi lần đầu tiên bước trên sàn catwalk của Việt Nam và một trong các khán giả bên dưới là một người bạn đến từ Bulgaria với anh - Daniel (cặp đôi cuả nguời mẫu Ngọc Quyên).

Cùng xem lại một số hình ảnh hậu trường chương trình Thời Trang Cuộc Sống của Yến Trang nhé:

Tuần thi thứ 4 này, Yến Trang và Tihomov sẽ gửi đến khán giả một điệu nhảy Rhumba, hy vọng sẽ được khán giả nhắn tin bình chọn nhiều cho cô bởi theo như Yến Trang thì cô rất ngại việc khán giả quá tự tin vào việc đi tiếp vào vòng trong của cô mà quên mất việc nhắn tin bình chọn.

Hải Âu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới